Bí quyết nào giúp Ibrahimovic khỏe như 'tuổi đôi mươi'?

11:02 Thứ tư 07/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSao trẻ Man United đang được cho mượn, Andreas Pereira đã hé lộ bí mật đằng sau thể lực tuyệt vời của Zlatan Ibrahimovic.

ww

  Ibrahimovic có nền tảng thể lực tuyệt vời. Ảnh: Internet.

Zlatan Ibrahimovic năm nay đã cận kề 35 tuổi thế nhưng anh vẫn cho thấy được sự dẻo dai đáng kinh ngạc. 3 trận đá chính tại Premier League đầu mùa, Ibrahimovic chơi cực tốt với nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn. Đây là điều hiếm thấy đối với một cầu thủ được coi là 'ông già' như Ibra.

Vậy đâu là bí quyết giúp chân sút người Thụy Điển duy trì thể lực tốt như thế? Mới đây, tiền vệ trẻ Andreas Pereira - vừa được Man United cho Granada mượn Hè vừa qua, đã tiết lộ sự thật đằng sau khả năng của Ibrahimovic.

Theo đó, Pereira cho hay: "Ibrahimovic đã mang đến sân Old Trafford một chuyên gia vật lý trị liệu riêng chỉ để chăm sóc sức khoẻ cho mình ở CLB. Điều đó khiến mọi cầu thủ khác hết sức ngạc nhiên. Đây là điều chưa ai từng làm trước đây.

Khi Ibrahimovic đến, tất cả mọi người đều cảm thấy rằng, anh ấy thực sự rất chuyên nghiệp. Ngoài diện mạo lực lưỡng, anh ấy còn mang đến khát khao chiến thắng. Với Ibrahimovic, trong từ điển của anh ấy chỉ có 2 từ chiến thắng mà thôi."

Cuối tuần này, Ibrahimovic cần phải nỗ lực để giúp Manchester United giành thắng lợi trước Manchester City, đồng thời cũng là trận đấu để Ibrahimovic hạ gục Pep Guardiola - người mà anh rất ghét kể từ sau mối quan hệ rạn nứt tại Barcelona.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:00 07/09/2016
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục