Nóng: Ibrahimovic từng tìm cách quay về Milan trước khi nhận lời Man Utd

20:24 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đối với Zlatan Ibrahimovic, AC Milan luôn là CLB mà anh tha thiết được thi đấu nhất trong sự nghiệp.

 Zlatan Ibrahimovic luôn dành tình cảm đặc biệt cho AC Milan.

Đây chính là tiết lộ từ người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic. Cụ thể trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây Premium Sport, Raiola thừa nhận trước khi xem xét việc chuyển tới Man Utd thi đấu, Ibra từng bày tỏ nguyện vọng được trở lại thi đấu cho AC Milan.

"Môi trường bóng đá Italia lúc này hoàn toàn không thể đáp ứng được tham vọng của Ibrahimovic. Milan là đội bóng mà anh ấy yêu quý nhất. Tuy nhiên đáng tiếc tương lai của anh ấy lại phải đi trên một con đường khác," Raiola giải thích lý do vì sao Ibra lại không trở lại AC Milan thi đấu sau khi chia tay PSG.

Thực tế thì trong một lần trả lời phỏng vấn trước đó không lâu, Ibra cũng đã công khai bày tỏ nguyện vọng được trở lại thi đấu trên ESPN khi cho biết: "Tôi yêu Milan. Tôi luôn thích đội bóng này và luôn coi nó là nhà của mình. Đó là đội bóng mà tôi luôn ước mình có thể trở lại thi đấu nếu như có cơ hội. Đó thật sự là một CLB rất tuyệt vời."

Trong màu áo Milan, Ibra chỉ chơi được 2 mùa giải trước khi chuyển tới PSG thi đấu vào năm 2012. Trong khoảng thời gian này Ibra đã ra sân 61 và ghi tổng cộng 42 bàn. Cùng với Rossoneri, Ibra cũng đã giành được 1 Scudetto và 1 siêu cúp Italia trong mùa giải 2010/11.

Xú | 20:10 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục