Ibrahimovic muốn theo nghiệp HLV?

09:59 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Thụy Điển đang lên kế hoạch theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên, báo chí Anh tiết lộ.

Ibrahimovic muốn theo nghiệp huấn luyện ngay năm tới

Theo The Sun, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đã thông báo với huấn luyện viên Jose Mourinho về quyết định theo nghiệp HLV của mình. Anh cho biết mình có thể bắt đầu đi học các chứng chỉ về huấn luyện ngay trong đầu năm tới (2017).

"Cậu ấy sẽ không chơi bóng tiếp trong 2 hay 3 năm tới," một nguồn tin tiết lộ với The Sun. "Cậu ấy đã nói với HLV rằng mình muốn theo nghiệp huấn luyện. Jose Mourinho không phản đối nhưng đó cũng không phải phương án ông thích."

Trước đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha tin rằng học trò của mình có thể chơi bóng tại M.U thêm 2 hay 3 năm nữa. Dù chỉ ký hợp đồng 1 năm với M.U, tuy nhiên phong độ của Ibra hiện tại là rất tốt. Anh đã xuất phát từ đầu trong cả 3 trận của M.U ở Premier League từ đầu mùa.

"Cậu ấy sẽ bắt đầu quá trình huấn luyện của mình ngay từ đầu năm mới (2017)." Ibrahimovic sẽ chính thức bước sang tuổi 35 vào đầu tháng 10 tới đây. Dù có thể mất đi một tiền đạo xuất sắc, nhưng việc theo nghiệp huấn luyện của Ibra có thể giúp các ngôi sao khác của M.U như Rashford, Anthony Martial hay Jesse Lingard tiến bộ.

NT | 09:01 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục