Điểm tin chiều 05/09: Ibrahimovic xuất sắc nhất châu Âu; Messi không giải nghệ tại Barca

16:51 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ibrahimovic xuất sắc nhất châu Âu; Messi không giải nghệ tại Barca; Arsene Wenger bị sao trẻ oán trách;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 05/09.

Messi sẽ không giải nghệ tại Barca. Ảnh: Internet.

Messi tiết lộ lí do để tóc bạch kim. Siêu sao Lionel Messi thừa nhận anh để tóc bạch kim là để làm mới bản thân sau thất bại của Argentina ở chung kết Copa America 2016.

HLV Joachim Loew khơi gợi niềm đau của Mueller. Nhắc đến Mueller, HLV Joachim Loew tỏ vẻ tiếc nuối: “Giá mà cậu ta ghi vài bàn ở EURO 2016. Cậu ấy chăm chỉ nhưng cần phải cải thiện hiệu suất ghi bàn. Các cầu thủ khác cũng vậy. Đó là vấn đề lớn nhất khi chúng tôi đối đầu với Pháp hồi mùa hè.”

Chỉ 3 trận, Ibrahimovic đã hay nhất châu Âu. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ hay nhất châu Âu trong tháng 8, kết quả do tờ báo uy tín Eurosport bầu chọn.

Messi đột ngột công bố "địa điểm" giải nghệ. Nhiều lần khẳng định chỉ chơi cho Barcelona, nhưng mới đây Messi tiết lộ anh muốn trở về quê hương chơi cho Newell's Old Boys trước khi kết thúc sự nghiệp.

Hậu mua sắm thả ga, Man Utd bắt đầu 'bủn xỉn'. Cụ thể, tờ SunSport đưa tin, bộ sậu Manchester United đã yêu cầu các ngôi sao của đội không được phép tùy tiện đổi áo đấu với đối thủ sau mỗi trận đấu. Sở dĩ có chuyện này là bởi đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính sau những thất bại liên tiếp ở 3 mùa giải gần nhất.

Bị đẩy khỏi Arsenal, sao trẻ oán trách Wenger. Hè này, Campbell tiếp tục bị đẩy khỏi Emirates và gia nhập Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn. Với những gì đã xảy ra, tiền đạo người Costa Rica đã bóng gió trách móc HLV Arsene Wenger vì không cho anh thêm cơ hội được thể hiện tài năng trong màu áo Arsenal.

Nóng: Man Utd sắp chiêu mộ Marcus Rashford 2.0. Giám đốc trung tâm của học việc, cựu cầu thủ thế hệ 92', Nicky Butt đánh giá khá cao tài năng của Idris Kanu. Chưa dừng lại ở đó, Kieran McKenna, tân HLV U18 Man United, người trực tiếp thử việc Idris Kanu cũng trầm trồ thán phục cầu thủ trẻ này. Ông không ngần ngại gọi Kanu là một Marcus Rashford đệ nhị của Quỷ đỏ.

Granit Xhaka không đời nào dự bị ở Arsenal. Cập bến Emirates với bản hợp đồng trị giá 33,8 triệu bảng ở mùa Hè vừa qua, Granit Xhaka khẳng định ‘không đời nào’ anh ngồi trên ghế dự bị tại Arsenal.

Tuyển Bỉ không hề hấn gì sau thất bại trước Tây Ban Nha. Toàn đội đang rất thoải mái dù luyện tập trong điều kiện trời có mưa để hướng tới trận đấu với Cyprus, nơi có thời tiết khắc nghiệt hơn rất nhiều khi nhiệt độ ngoài trời hơn 32 độ.

Thói quen sơ đẳng khiến thủ môn Huỳnh Tuấn Linh trả giá đắt. Nếu xem kỹ 5 pha dứt điểm nguy hiểm của các cầu thủ Thanh Hóa về phía khung thành Than Quảng Ninh thì có thể thấy rằng Tuấn Linh có một thói quen cực kỳ tai hại mà không thủ môn nào muốn có. Đó chính là việc phải mất đến 2 chạm mới ôm gọn được bóng dù có hay không cầu thủ đối phương uy hiếp. 1 trong 4 tình huống mà Tuấn Linh ói bóng ra chính là pha gỡ 2-2 của Sunday cho Thanh Hóa.

Phúc Vũ | 16:30 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục