Bị loại khỏi World Cup, Tomiyasu không muốn trở lại Arsenal

11:47 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnHành trình trên đất Qatar của ngôi sao người Nhật Bản đã chính thức khép lại sau thất bại dưới tay Croatia.

 

Sau tất cả, cả 3 đại diện đến từ châu Á đều đã dừng bước tại vòng 16 đội của World Cup năm nay. Trong đó, có thể nói Nhật Bản là trường hợp gây tiếc nuối nhất, bởi họ đã có một màn trình diễn ấn tượng và chỉ chịu thua Croatia trên chấm 11m.

Phát biểu sau thất bại này, Takehiro Tomiyasu thừa nhận tuyển Nhật đã không đủ nỗ lực và không xứng đáng có được chiến thắng. Đồng thời, anh cũng không muốn trở lại Arsenal bây giờ và cần có thời gian để nghỉ ngơi. Metro dẫn lời ngôi sao người Nhật Bản:

"Nỗ lực là không đủ, chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã ở rất gần với việc đạt được mục tiêu của mình, nhưng họ giỏi hơn chúng tôi."

Takehiro Tomiyasu chấn thương - Bóng Đá

 Tomiyasu và đồng đội thực tế đã cống hiến hết mình. 

"Tôi không thể tự hào, tôi không hài lòng về những gì đã diễn ra. Đây là bóng đá và chúng tôi cần phải tiến bộ hơn rất, rất nhiều."

Khi được hỏi về thời điểm trở lại Arsenal, cựu sao Bologna cho hay:

"Tôi không biết."

"Hy vọng rằng tôi có thể nghỉ ngơi một chút. Tôi cần thời gian để quên đi bóng đá. Tôi cần một chút thời gian."

Trên thực tế, nếu Tomiyasu tiếp tục vắng mặt thì lực lượng của Arsenal dự kiến vẫn không tổn thất quá lớn. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Nhật Bản không có suất đá chính tại Emirates, khi HLV Mikel Arteta vẫn đang tin dùng Ben White ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:17 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục