Bị cựu danh thủ Hà Lan chê bai, đội trưởng Tây Ban Nha đáp trả

12:37 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnMới đây Sergio Busquets đã đáp trả những lời chê bai của Rafael van der Vaart nhắm đến đội tuyển Tây Ban Nha.

Đoàn quân của HLV Luis Enrique gây thất vọng tràn trề khi hòa cả 2 trận gặp Thụy Điển và Ba Lan. Nếu không thể đánh bại Slovakia ở lượt trận cuối, La Roja sẽ phải nói lời chia tay giải đấu. Rõ ràng đây là viễn cảnh mà người hâm mộ xứ sở bò tót không mong muốn, khi mà đội tuyển của họ được đánh giá rất cao trước VCK EURO 2020.

Trong khi đó ĐT Hà Lan đã ghi tên mình vào vòng 16 đội với thành tích nhất bảng C, toàn thắng 3 trận và giành 9 điểm tuyệt đối. Cựu danh thủ Rafael van der Vaart có phát biểu gây tranh cãi: “Tây Ban Nha thực sự tệ hại. Tôi hy vọng Hà Lan sẽ được gặp họ. Đội hình này chẳng có cái gì cả. Họ chỉ chạy từ bên này sân sang bên kia, thậm chí không có ai biết cách chuyền một đường quyết định.”

 - Bóng Đá

 Busquets "nhắc khéo" Van der Vaart.

Trong buổi họp báo mới nhất, Sergio Busquets đã đáp trả Van der Vaart: “Tôi thấy thật buồn, chỉ vì anh ấy muốn được chú ý.

Tôi cũng có thể dễ dàng hạ gục anh ấy bằng tất cả các trận đấu mà chúng tôi đối đầu với anh ta, những trận đấu mà mọi người vẫn nhớ đến ngày hôm nay. Nhưng tôi sẽ không làm vậy, tôi có nhiều sự tôn trọng hơn.”

Một ngôi sao khác của La Roja – Koke còn lên tiếng mỉa mai cựu danh thủ người Hà Lan: “Tôi đã xem anh ta chơi bóng rất nhiều, đặc biệt là trong trận chung kết World Cup với Tây Ban Nha. Ở Liên đoàn chúng tôi có một bức ảnh anh ta đứng bên cạnh khi Iniesta ghi bàn...”

Đội tuyển Tây Ban Nha tập luyện

 
Endo | 11:39 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục