Berdych đồng ý tham dự Aegon Championships 2013

12:29 Thứ tư 06/03/2013

Tay vợt số 6 thế giới, Tomas Berdych vừa lên tiếng khẳng định mình sẽ tham gia thi đấu tại Aegon Championships theo lời khuyên của HLV mới Ivan Ljubicic.

Tomas Berdych vừa lên tiếng khẳng định mình sẽ tham gia thi đấu tại Aegon Championships

Tomas Berdych chỉ mới một lần duy nhất tham gia thi đấu tại Aegon Championships vào năm 2005, tuy nhiên tân HLV Ivan Ljubicic cho rằng tay vợt người CH Séc có thể sẽ được hưởng lợi lớn khi tham dự Aegon Championships năm nay một sự kiện khởi động cho Wimbledon trong tháng 6.

Phát biểu với báo giới, HLV Ivan Ljubicic cho biết: “Tôi tin rằng thi đấu tại Aegon Championships năm nay sẽ giúp nhiều cho Tomas. Cậu ấy chỉ mới một lần thi duy nhất thi đấu ở giải đấu này và tôi nghĩ rằng Berdych nên thay đổi điều đó. Đây sẽ là bước chuẩn bị tốt nhất cho Wimbledon...”.

Berdych, từng lọt vào trận chung kết Wimbledon năm 2010 đã đồng ý với lời khuyên của vị chiến lược gia người Croatia. Phát biểu trên trang web chính thức của ATP, tay vợt người CH Séc cho biết thêm: “Tôi nghĩ rằng nó sẽ thể giúp tôi có một lợi thế để chuẩn bị cho giải đấu tại London, và tôi nghĩ rằng đây chính xác là những gì tôi cần trước khi tham dự Wimbledon”.

“Kinh nghiệm trong trận chung kết Wimbledon là rất lớn, nó chỉ cho tôi rất nhiều thứ để thi đấu tốt trong suốt hai tuần đó là một điều rất khó khăn”.

“Tôi đã có kinh nghiệm của một trận chung kết Grand Slam và tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có thể được hưởng lợi từ điều đó”.

“Ví dụ, năm tôi đến trận chung kết Wimbledon, tôi đã có thể được hưởng lợi từ trận bán kết giải Grand Slam được tổ chức vài tuần trước đó ở Paris. Vì vậy tôi hy vọng mình có thể sử dụng những kinh nghiệm đến trận chung kết Wimbledon ở những giải đấu tiếp theo”.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục