Becamex Bình Dương treo thưởng 1 tỷ đồng nếu thắng CLB Thanh Hóa

14:21 Chủ nhật 25/08/2013

Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương khẳng định chiến thắng lúc này là điều mà toàn đội đang hướng đến, đồng thời treo thưởng 1 tỷ đồng nếu các cầu thủ giành ba điểm trước Thanh Hóa.


B.Bình Dương đã có một khởi đầu chậm chạm ở đầu mùa giải V-League 2013 với những trận thua liên tiếp. Chính vì kết quả nghèo nàn đó, mục tiêu mà ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ đặt ra trong mùa giải này chỉ là trụ hạng.

Sau vòng 20 V-League, B.Bình Dương đã chính thức trụ hạng sớm trước hai vòng đấu. Và dù không còn mục tiêu ở mùa giải này, nhưng với quyết tâm gây dựng lại hình ảnh đội bóng, lãnh đạo B.Bình Dương đã động viên các cầu thủ thi đấu hết mình ở hai trận đấu cuối để phục vụ người hâm mộ. Đồng thời, việc các cầu thủ B.Bình Dương thi đấu tốt ở hai vòng đấu cuối cũng là cơ sở quan trọng để lãnh đạo đội bóng này xem xét gia hạn hợp đồng.

Để kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ, lãnh đạo B.Bình Dương đã treo thưởng một tỷ đồng cho chiến thắng trước Thanh Hóa. Trong đó, B.Bình Dương sẽ thưởng 500 triệu đồng và Công ty Bất động sản Đại Hải Long thưởng 500 triệu đồng. Đây chắc chắn sẽ là một 'liều doping' cực mạnh cho các cầu thủ B.Bình Dương trong cuộc so tài với đội chủ nhà Thanh Hóa.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay và được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao TV HD.
Ngọc Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục