Becamex Bình Dương: Bắt đầu “dọn dẹp” từ cầu môn

08:48 Thứ bảy 21/09/2013

Sau khi ký hợp đồng với hàng loạt ngôi sao thời gian vừa qua, lãnh đạo B.Bình Dương cũng bắt đầu tiến hành thanh lý và dọn dẹp đội hình hiện tại. Với việc thủ môn Tấn Trường gia nhập từ XT Sài Gòn và Minh Phong đến từ Đồng Nai, hiện tại B.Bình Dương có tới 6 thủ môn. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi B.Bình Dương đang tiến hành dọn dẹp những vị trí trong khung gỗ để chuẩn bị cho V.League 2014.

Tấn Trường sẽ trở thành thủ môn số 1 của B.BD. Ảnh: NAM HẢI

Đội bóng đất Thủ vừa quyết định giữ lại thủ môn Nguyễn Quốc Thiện Esele. Thủ môn nhập tịch này về đầu quân cho đội bóng đất Thủ từ giữa mùa giải 2013 và anh đã chơi khá hay trong thời điểm cuối mùa giải. Phong độ của anh đã góp phần không nhỏ vào thành tích trụ hạng của B.Bình Dương mùa giải vừa qua. Theo đánh giá của đội bóng đất Thủ, Esele có phản xạ tốt tuy nhiên còn thiếu tính điềm tĩnh, ra vào chưa hợp lý. Anh sẽ là thủ môn số 3 của B.Bình Dương và vị trí thủ môn số 1 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Tấn Trường và Minh Phong. Trong cuộc chiến này, nhiều khả năng Tấn Trường sẽ chiến thắng bởi có lợi thế về kinh nghiệm thi đấu. Vấn đề của thủ môn người Đồng Tháp là làm sao ổn định được tâm lý thi đấu để có được phong độ cao nhất.

Các thủ môn còn lại của B.Bình Dương là Đình Đức, Đức Cường và Santos đều không còn trong kế hoạch sử dụng của đội và phải tìm bến đỗ mới. Santos đã được thanh lý hợp đồng và đang liên hệ với Hùng Vương An Giang để về thi đấu. Nhiều khả năng anh sẽ toại nguyện bởi HLV Nhan Thiện Nhân cần một thủ thành giàu kinh nghiệm. Đức Cường nhiều khả năng về lại đội bóng quê hương là SLNA, bởi sau khi Viết Nam ra đi, đội bóng xứ Nghệ đang tìm một thủ môn dự bị cho Nguyên Mạnh. Với Đình Đức, tương lai vẫn chưa rõ ràng bởi anh chưa thể liên hệ được với đội bóng nào.

Ngoài ra, các thủ môn Dư Văn Bé và Lâm Ấn Độ tuy vẫn thuộc biên chế của B.Bình Dương nhưng cũng không có trong kế hoạch sử dụng của đội 1. Các thủ môn này nhiều khả năng sẽ tiếp tục được rèn luyện ở đội bóng hạng Nhì TDC.Bình Dương.
Nam Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục