Bayern lập kỷ lục khó tin

10:29 Chủ nhật 10/11/2013

Chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Augsburg hồi tối qua đã giúp Bayern Munich thiết lập nên kỷ lục mới tại Bundesliga với 37 trận bất bại liên tiếp.

Ở cuộc tiếp đón đội bóng hàng xóm Augsburg tại sân nhà Allianz Arena hồi tối qua, Bayern đã thi đấu áp đảo hoàn toàn và dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số đậm đà 3-0 nhờ các pha lập công của hậu vệ Jerome Boateng, tiền vệ Franck Ribery và tiền đạo Thomas Muller.

Bayern đang thi đấu thăng hoa dưới thời Pep Guardiola.

Chiến thắng này giúp Hùm xám xứ Bavaria tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 32 điểm có được sau 12 vòng đấu, bỏ xa đại kình địch Borussia Dortmund (đội vừa thua Wolfsburg với tỷ số 1-2) tới 4 điểm.

Đồng thời, chiến thắng này còn giúp thầy trò HLV Pep Guardiola thiết lập nên kỷ lục mới tại giải vô địch quốc gia Đức với 37 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại. Kỷ lục cũ thuộc về Hamburg đã lập được từ tháng 1.1982 đến tháng 1.1983.

Lần gần đây nhất Bayern phải "nếm trái đắng" tại Bundesliga là ở trận đấu tại vòng 9 mùa trước. Trận đấu đó, họ đã để thua 1-2 trước Bayer Leverkusen ngay trên sân nhà Allianz Arnena.

Tuy nhiên, chuỗi trận bất bại của FC Hollywood đang đứng trước nguy cơ bị đứt mạch, bởi ở vòng đấu thứ 13 sắp tới, họ sẽ phải hành quân tới sân Signal Iduna Park của Dortmund.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục