Bayern không tìm người thay Van Buyten

08:05 Chủ nhật 22/01/2012

Trung vệ Daniel van Buyten sẽ phải nghỉ từ 6-8 tuần do dính chấn thương trong trận gặp Gladbach nhưng Bayern sẽ không tìm người thay thế.

Chưa nguôi ngoai nỗi đau bị Gladbach hạ gục tới 3-1, Bayern lại phải nhận thêm một tin rủi khác khi chấn thương của trung vệ Daniel van Buyten dính trong trận đấu đó khá nghiêm trọng. Theo chuẩn đoán của bác sỹ hàng đầu thế giới Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt, Van Buyten có thể phải nghỉ từ 6-8 tuần.

Trung vệ Daniel van Buyten sẽ phải nghỉ từ 6-8 tuần do dính chấn thương - Ảnh Getty

Đây là một tổn thất lớn đối với Bayern bởi tuy đã 33 tuổi nhưng trung vệ người Bỉ đã chơi rất xuất sắc ở lượt đi. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Christian Nerlinger cho biết sẽ không tìm người thay thế Van Buyten. Trên tờ Bild, ông Nerlinger chia sẻ: “Chúng tôi còn Jerome Boateng, người cũng có thể thi đấu tốt ở vị trí này. Ngoài ra, Luiz Gustavo hay Anatoliy Tymoshchuk cũng có thể trám chỗ”.

Sau khi Van Buyten dính chấn thương, Bayern chỉ còn 2 trung vệ là Holger Badstuber và Breno. Trung vệ cũng là vị trí mùa hè tới, “Hùm xám” sẽ phá két để mang về một cầu thủ đẳng cấp. Theo thông tin của trang Goal.com, Bayern đã liên hệ với tuyển thủ Đức Benedikt Hoewedes của Schalke.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục