Bầu mới đến thăm, thưởng nóng HAGL ngay trên sân tập

21:07 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnÔng bầu mới của HAGL đã có màn động viên tinh thần cho các cầu thủ trước khi trở lại đấu trường V-League.

Dù HLV Kiatisuk Senamuang từng đặt mục tiêu cạnh tranh ngôi vương V-League 2023/24, nhưng HAGL vẫn chưa thuyết phục được người xem với những màn thể hiện trên sân ở đầu mùa giải này. Sau 3 vòng đấu, đội bóng phố Núi chỉ có được 1 điểm và đang đứng thứ 14 (cuối BXH).

Kể từ khi đổi tên CLB thành LPBank HAGL, đội bóng của bầu Đức vẫn chưa tạo được sự thay đổi tích cực. Thất bại gần nhất trước CAHN ở cúp Quốc gia cho thấy đoàn quân của HLV Kiatisuk vẫn còn nhiều việc phải làm để trở lại được top đầu.

HAGL nhận thưởng - Bóng Đá

 Bầu Thụy đang tích cực hỗ trợ bầu Đức mang lại thành công cho HAGL.

Dù thế, sự đầu tư từ ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) hứa hẹn sẽ giúp HAGL vượt qua khó khăn và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Để động viên tinh thần đội chủ sân Pleiku trước trận đấu với Bình Dương vào ngày 3/12, bầu Thụy (chủ tịch LPBank) cùng bầu Đức đã đến thăm buổi tập các cầu thủ HAGL vào hôm qua (30/11).

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, ngay trên sân tập, bầu Thụy đã thưởng nóng cho các cầu thủ 300 triệu đồng. Mặt khác, các cán bộ công nhân viên cũng được thưởng 400 triệu đồng.

Với sự động viên tinh thần đúng lúc từ lãnh đạo đội bóng, LPBank HAGL được kỳ vọng sẽ nâng cao tinh thần và giành được kết quả tích cực trong màn tiếp đón Bình Dương.

Dương Quang | 20:09 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục