Bắt lưới đỉnh như người Thụy Sỹ

01:16 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tomas Berdych không phải là một tay vợt hạng xoàng, nhưng những "ngón nghề" mà anh có lại không đủ sức làm khó Stan Wawrinka.

Chẳng ai nghĩ là cuộc đối đầu giữa hai tay vợt chỉ cách nhau 3 bậc trên Bảng xếp hạng ATP lại diễn ra chóng vánh trong chưa đầy một giờ đồng hồ như trận đấu giữa Wawrinka và Berdych. Wawrinka với sự lạnh lùng, chắc chắn không cho Berdych có cơ hội phản kháng. Ngôi sao người Thụy Sỹ khiến đối thủ gác vợt với tỉ số cách biệt 1-6 trong cùng cả hai ván.

Ngoài khả năng giao bóng cực tốt, điểm nhấn trong thắng lợi của Wawrinka còn phải kể đến các tình huống lên lưới gây sức ép cực lớn cho Berdych. Ở pha bóng dưới đây cú trái của Berdych tưởng chừng như đã đi ngoài tầm với của Wawrinka, song rất tỉnh táo Wawrinka vẫn đủ thời gian thực hiện pha bắt lưới chéo sân đưa bóng vào khoảng trống trên sân của đồng nghiệp CH Séc.

Wawrinka đã chơi một trận đấu hoàn toàn trên cơ Berdych.

Bên cạnh Wawrinka, Thụy Sỹ hiện tại cũng sở hữu một ngôi sao khác lên lưới điệu nghệ không kém là Roger Federer. Tay vợt 33 tuổi với biệt danh "tàu tốc hành" trước đó đã có thắng lợi ấn tượng 6-1, 7-6 trước đồng nghiệp trẻ Canada Milos Raonic.

Năm ngoái cả Federer và Wawrinka cùng đi tới bán kết ATP World Tour Finals. Với màn trình diễn ấn tượng vừa qua họ đang được kỳ vọng sẽ tái lập thành tích từng làm được một năm về trước.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục