Bastian Schweinsteiger đang hủy hoại sự nghiệp của nữ hoàng Ivanovic?

20:50 Thứ ba 28/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ana Ivanovic thi đấu bết bát trong suốt sáu tháng đầu năm 2016.

Ivanovic từng là nữ hoàng banh nỉ khi vô địch Roland Garros khi mới 21 tuổi, cùng năm đó cô tiến lên vị trí số một thế giới và được mệnh danh là nữ hoàng của làng banh nỉ.

Tuy nhiên sau đúng tám năm Ivanovic đang có những sự chững lại nhất định ở tuổi 29. Người đẹp Serbia thi đấu bết bát trong suốt sáu tháng đầu năm 2016 và chưa đoạt bất cứ danh hiệu WTA nào.

WTA thống kê rằng Ivanovic thắng 15 trận trong mùa giải, song con số 12 trận thua của cô cũng khiến nhiều người phải giật mình. Thành tích tốt nhất trong năm nay của Ivanovic chỉ là vào bán kết WTA St. Petersburg Ladies Trophy, và hai lần vào tứ kết ở các giải WTA Dubai Duty Free Tennis Championships và WTA Mallorca Open.

Ivanovic thi đấu sa sút trông thấy sau khi yêu Bastian. Ảnh: Internet.

Ở các giải lớn còn lại như Rome, Madrid, Australian Open hay Roland Garros, Ivanovic đều bị loại từ rất sớm. Mới đây ở Wimbledon hạt giống số 23 thậm chí còn thua tay vợt vô danh người Nga Ekaterina Alexandrova với tỷ số 2-6, 5-7 ngay tại vòng một.

Dù vậy trận thua của Ivanovic không khiến nhiều người sốc bởi đó không phải là lần đầu tiên mà cô thua theo cách như thế.

Lúc này người ta cho rằng chính tình yêu với danh thủ người Đức Bastian Schweinsteiger đang dần giết dần giết mòn sự nghiệp của Ivanovic.

Quen nhau từ năm 2014 sau khi Bastian chia tay bạn gái lâu năm Sarah Brandner, thành tích của Ivanovic đi xuống nhiều hơn là đi lên. Năm 2015 Ivanovic thắng 28 và thua 19 trận, không đoạt bất kỳ danh hiệu nào.

Chỉ mới 6 tháng đầu năm nay Ivanovic đã thua 12 trận, cứ tình hình này thì con số trận thua của cô sẽ càng tăng lên nữa. Dường như người đẹp Serbia đang bị phân tâm khá nhiều để chuẩn bị cho đám cưới trong mơ vào tháng Bảy sắp tới.

Với một số tay vợt như Andy Murray hay Novak Djokovic, tình yêu dường như giúp họ thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Ana Ivanovic không nằm trong số đó.

Nam Anh | 20:50 28/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục