Barcelona Open (Bán kết): Chủ nhà thần tốc giành chiến thắng

00:12 Chủ nhật 28/04/2013

Cả hai tay vợt của nước chủ nhà tại Barcelona Open năm nay đều đã xuất sắc điền tên mình vào trận chung kết.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet.

Sau khi bị hoãn hơn 3 giờ đồng hồ thi đấu, trận bán kết đầu tiên giữa hạt giống số 4 của giải, Nicolas Almangro và hạt giống số 8, Philipp Kohlschreiber  cuối cùng cũng đã có thể diễn ra, và nó cũng đã kết thúc nhanh đến chong mặt.

Với những cú đánh đầy uy lực từ cuối sân, Almangro đã không cho đối thủ của mình bất cứ một cơ hội nào để phản kháng. Chỉ sau 51 phút thi đấu, tay vợt người Tây Ban Nha đã xuất sắc giành được tấm vé giành quyền tiến vào chơi trận chung kết với tỷ số các set là 6-2 và 6-1.

Tại trận đấu cuối cùng của giải đấu năm nay, Almangro sẽ có cơ hội đối đầu cùng người đồng hương, đồng thời cũng là đương kim vô địch Rafael Nadal, sau khi tay vợt 26 tuổi này cũng có được một trận thắng tương đối dễ dàng trước đại diện của Canada, Milos Raonic.

Trong set đấu đầu tiên, tuy thế trận giữa hai tay vợt khá cân băng, nhưng sau 43 phút thi đấu giằng co, phần thắng cũng 6-4 cũng đã nghiêng về Nadal, trước khi anh "ăn trắng" trong set đấu tiếp theo với tỷ số 6-0. Như vậy ông vua sân đất nện đã kéo dài mạch trận thắng của mình tại Barcelona lên co số 38, và chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, là anh sẽ có được danh hiệu vô địch Barcelona Open lần thứ 7 trong sự nghiệp.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục