Báo Thái chê hàng thủ đội tuyển Việt Nam

08:45 Thứ bảy 14/01/2023

TinTheThao.com.vnBáo chí Thái Lan đánh giá rất cao trận hòa 2-2 của đội nhà trên sân Mỹ Đình đêm qua.

 

Công bằng mà nói Thái Lan đã có một trận đấu tốt trước Việt Nam. Dù bị thua sớm họ vẫn không nao núng và có liền hai bàn thắng ở đầu hiệp hai. Tuy nhiên, bàn thắng muộn của Vũ Văn Thanh khiến trận đấu lượt về rất khó đoán. 

Báo Thái: 'Việt Nam đá bóng như sợ Thái Lan' - Bóng Đá

 Thái Lan có hai bàn thắng bất ngờ ở đầu hiệp hai.

Sau trận đấu, báo chí Thái Lan rất lạc quan về cơ hội vô địch của đội nhà. Báo điện tử Sanook cũng khẳng định Thái Lan đang có lợi thế lớn nhờ 2 bàn thắng trên sân khách. Tờ này giật tít: "Lợi thế bàn thắng trên sân khách! Thái Lan hòa Việt Nam 2-2". 

Tờ SMM Sports thì ca ngợi: "Thái Lan đã có một trận ấn tượng, dồn ép đối thủ nhưng đáng tiếc chỉ có được một trận hòa 2-2. Nhưng dù sao với 2 bàn thắng trên sân khách thì Thái Lan cũng chiếm ưu thế khi trận lượt về được chơi ở Thammasat".

Trong khi đó, cây viết Adisorn Puengya của Siam Sports phân tích cụ thể hơn khi cho rằng Việt Nam đã tỏ ra sợ sệt người Thái trong trận Chung kết lượt đi. 

"Trận đấu diễn ra như thế nào mà đội bóng số một Đông Nam Á lại phải bị Thái Lan chọc thủng lưới 2 bàn trên sân nhà?," Puengya đặt câu hỏi.

"Nhưng tôi nghĩ Việt Nam chơi như sợ đội Thái Lan. Thường xuyên để mất bóng ở khu vực 1/3... Chúng ta có lợi thế sân nhà ở lượt về. Câu hỏi đặt ra là liệu Việt Nam có cơ hội thắng chúng ta trên sân Thammasat hay không? Nhìn vào những gì diễn ra ở trận lượt đi thì rất khó...," Puengya viết thêm.

Ngọa Long | 07:47 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục