"Băng đội trưởng Tam Sư rồi sẽ là của Stones"

12:58 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những phát biểu của HLV Roberto Martinez, sau trận hòa 0-0 trước Tottenham Hotspur ngay tại White Hart Lane.

"Băng đội trưởng Tam Sư rồi sẽ là của Stones". Ảnh: Internet.

Sau những tin đồn về việc có thể chuyển đến Chelsea, và thậm chí đã đệ đơn yêu cầu ra đi nhưng bị từ chối, John Stones đã trở lại mạnh mẽ trong trận đấu ở vòng 4 Premier League của Everton với Spurs. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng, trung vệ 21 tuổi hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh của Tam Sư trong tương lai.

"Anh ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực, nên màn trình diễn của anh ấy có thể chứng minh nhiều điều. Anh ấy là một trong những cầu thủ có tiềm năng để trở thành đội trưởng đội tuyển Anh."

"Ở tuổi 21, không nhiều người có được sự điềm tĩnh như vậy. Cậu ấy rồi sẽ có băng đội trưởng của ĐTQG," HLV Martinez khẳng định lần nữa.

Tuy đã nhận được lời đề nghị lên tới 37 triệu bảng - mức giá kỷ lục cho một trung vệ ở Premier League, nhưng Everton vẫn nhất quyết không bán cầu thủ ngôi sao của mình, và với động thái cứng rắn trên, Chelsea nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục