Bạn gái buồn bã chứng kiến thất bại của Nadal

11:19 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gương mặt Maria Francisca Perello lộ rõ sự thất vọng khi Rafael Nadal gục ngã ở vòng hai Wimbledon.

Tối 2/7 Nadal bước vào vòng hai Wimbledon với Dustin Brown. Đây là đối thủ từng loại anh ở Halle Open 2014 với tỉ số 6-4, 6-1.
Maria Francisca Perello, bạn gái Nadal như thường lệ hiện diện trên khán đài để tiếp lửa tinh thần cho tay vợt 29 tuổi. Cô ăn mặc khá giản dị với quần jean bụi, sơ mi cách điệu, nụ cười luôn thường trực trên môi.
Dù vậy sự xuất hiện của cô bạn gái xinh đẹp không đủ giúp Nadal tránh khỏi thất bại 1-3 (5-7, 6-3, 6-4, 6-4, chấp nhận dừng bước ở vòng hai. Trong ảnh gương mặt Rafa lộ rõ sự thất vọng.
Trên khán đài Xisca cũng tỏ ra khá trầm ngâm. Phong độ của bạn trai cô là không thật sự tốt kể từ đầu năm. 13 tháng qua Nadal chưa một lần vô địch các Grand Slam.
Xisca buồn bã nhìn về phía bạn trai. Cặp đôi quen nhau đã gần mười năm nay nhưng chưa có ý định kết hôn. Ba tay vợt khác trong nhóm "Big 4" là Federer, Djokovic và Murray hiện đã yên bề gia thất. Riêng Nadal cho hay anh vẫn muốn tập trung tối đa thời gian vào sự nghiệp quần vợt.
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục