Balotelli lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất Thế giới

18:27 Thứ năm 04/04/2013

Tạp chí uy tín của Mỹ, TIME vừa chính thức cho công bố bản danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hướng lớn nhất thế giới, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của ngôi sao bóng đá Mario Balotelli.


Danh tiếng và tài năng của Balotelli không chỉ còn gói gọn trong làng túc cầu nữa, mà giờ đây 'siêu quậy' đang thi đấu cho AC Milan đã trở thành một biểu tượng được biết đến khắp năm châu.

Balotelli năm nay 22 tuổi, được xem là tài năng triển vọng bậc nhất Italia, là niềm hy vọng của đội bóng màu Thiên thanh tại World Cup 2014. Trong 19 trận cùng ĐTQG, Super Mario ghi được 8 bàn thắng.

Ở cấp CLB, Balotelli thành danh ở Inter, Man City và bây giờ là Milan. Tại đội chủ sân San Siro, anh thi đấu như lên đồng khi ghi đến 7 bàn thắng chỉ sau 7 trận đấu.

Ngoài tài năng, Balotelli còn 'nổi tiếng' bởi những trò 'quái dị' của mình. Anh luôn là tâm điểm của hậu trường thể thao và làm cho mọi thứ trở nên thú vị. Bất cứ hành động khác người nào của anh cũng được người ta đề cập tới. Nhắc tới Balotelli, không ai có thể quên được dòng chữ "Why always me" đã trở thành thương hiệu. Rõ ràng, Balotelli đang gây ảnh hưởng cực lớn đến thế giới bóng đá và xứng đáng có mặt trong danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hướng lớn nhất thế giới.

Ngày 23 tháng Tư tới đây, Balotelli sẽ cùng phó chủ tịch Milan Adriano Galliani và người đại diện Mino Raiola đến New York để tham dự lễ trao giải này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục