Balotelli đã mất đi khả năng của mình

03:59 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới, HLV Max Allegri của Juventus cho rằng Mario Balotelli đã không còn là cái bóng của chứng mình.

Balotelli đã mất đi khả năng của mình

Vào thời điểm hiện tại, Balotelli vẫn đang vấp phải rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định vị trí của mình tại Liverpool.

Trong một lần được tung vào sân hiếm hoi ở trận đấu với Sunderland tại vòng 20 Premier League mới đây, Balotelli cũng chẳng để lại chút dấu ấn nào ngoài cú trượt chân té ngã khá vô duyên trong hiệp hai.

Chứng kiến những khó khăn mà cậu học trò cũ đang gặp phải, HLV Allegri (người từng dẫn dắt Balotelli tại AC Milan) đã xót xa cho biết: "Thời điểm mà chúng tôi còn làm việc cùng nhau, chúng tôi đã có được một mùa giải rất thành công."

"Tuy nhiên Balotelli càng ngày càng nhận được nhiều sự chú ý về những rắc rối bên ngoài hơn là những gì cậu ấy thể hiện trên sân."

"Cậu ấy là một cầu thủ có tài, nhưng lại quá hay trình diễn và quá cá nhân. Chỉ khi cậu ấy học được cách hy sinh thì cậu ấy mới có thể cứu được sự nghiệp của mình. Cậu ấy đang dần đánh mất đi những khả năng của bản thân."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục