Balotelli chơi ngông nếu Nice vô địch Ligue 1

14:57 Thứ tư 16/11/2016

TinTheThao.com.vnMario Balotelli sẽ có hành động gây sốc nếu cuối mùa giải này, Nice đả bại PSG để đăng quang chức vô địch Ligue 1.

Tưởng chừng sự nghiệp đã sớm khép lại khi bị Liverpool đẩy sang Ligue 1 thế nhưng Mario Balotelli lại đang cho thấy điều ngược lại. Theo đó, 'ngựa chứng' nước Ý đang đạt phong độ đỉnh cao với 7 bàn thắng sau 8 trận đấu, giúp Nice chiếm lĩnh ngôi vị số 1 giải đấu hàng đầu nước Pháp.

balotelli

 Balotelli quyết gây sốc. 

Mùa giải còn khá dài ở phía trước nhưng Mario Balotelli đã sớm nghĩ đến chức vô địch Ligue 1. Thậm chí cựu chân sút Manchester City đã tính đến việc tổ cức một màn ăn mừng cực kỳ hoành tráng trên bầu trời nước Pháp.

Cụ thể, chia sẻ với báo chí, Mario Balotelli cho hay: "Nếu chúng tôi vô địch Ligue 1, tôi sẽ lái một chiếc trực thăng bay trên bầu trời thành phố Nice." Chưa hết, Balotelli còn dõng dạc tuyên bố: "Tôi ở đây để giúp CLB vô địch, và biến điều đó thành hiện thực."

Trong quá khứ, không ít lần Mario Balotelli gây rắc rối vì những hành động ngổ ngáo của mình như đốt pháo hoa trong nhà tắm, khiến cả căn biệt thự bị thiêu rụi, đánh nhau với đồng đội trên sân tập hay khoác áo AC Milan dù đang là người của Inter Milan. Sang Nice, tâm tính của Balotelli đã thay đổi nhưng với phát biểu trên, có lẽ BLĐ Nice cũng đã bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Video Balotelli chơi cực hay trong màu áo Nice:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:19 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục