Bại trận, mục tiêu cao cả của Pháp cũng tan biến

09:16 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV tuyển Pháp thừa nhận toàn đội đã thất bại không chỉ một mà là hai mục đích quan trọng trong trận chung kết đêm qua.

Nói về thất bại bất ngờ trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết EURO, HLV tuyển Pháp cho biết không còn lời nào để diễn tả kết quả đó. Bàn thắng ở phút 109 trong hiệp phụ của Eder đã cuốn trôi tất cả hy vọng của Les Bleus mặc dù sau đó họ đã cố gắng tấn công trong vô vọng.

Deschamps đã mất đi cơ hội quý giá để lên ngôi EURO. Ảnh: Internet.

Deschamps cho biết: “Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội duy nhất để giành chức vô địch EURO ngay trên sân nhà. Không còn lời nào để diễn tả, sẽ mất rất nhiều thời gian để “nuối trôi” nỗi buồn này. Chúng tôi muốn đánh thức người Pháp với chức vô địch EURO, để mọi người đoàn kết với nhau hơn. Nhưng thật không may, điều đó đã không xảy ra.”

Hugo Lloris, đội trưởng của Pháp cũng chia sẻ vài điều về trận đấu. Anh cho biết Bồ Đào Nha đã chơi tiêu cực trong trận chung kết nhưng cũng nói thêm: “Đó là phong cách của họ. Họ không nhất thiết phải chơi thứ bóng đá đẹp trong giải đấu. Bóng đá rất tàn nhẫn, cảm xúc hiện tại của tôi là rất buồn, phải học hỏi từ điều này và tiếp tục tiến về phía trước.”

Hoàng Tâm | 08:50 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục