Bà Becks thời trang tại New York

10:23 Thứ bảy 27/09/2014

Nữ đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc thu hút bởi phong cách thanh lịch, đẳng cấp thường thấy trong một ngày nắng vàng tại Mỹ.

Hôm qua, Vic gây chú ý khi xuất hiện tại Đại lộ 5 ở New York với bộ đồ kết hợp hai màu đen trắng trang nhã, lịch sự. Chiếc áo gile cổ tim bo gấu màu rêu giúp bà Becks thực sự gây ấn tượng mạnh bởi sự thanh lịch.
Một tay đút túi quần, một tay cầm cặp, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls trông như đang biểu diễn trên sàn catwalk, lạnh lùng, cuốn hút.
Sau khi nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí phòng chống AIDS của Liên hợp quốc, bà mẹ 4 con có một ngày bận rộn khi pham gia các cuộc họp về đề tài này. Vic thậm chí còn không thể có mặt trong ngày cửa hàng thờ trang đầu tên của cô khai trương tại London hôm 25/9.
Cựu ca sĩ nhạc pop có một bà phát biểu mạnh mẽ, truyền cảm hứng tại trụ sở Liên hợp quốc về tầm quan trọng của việc phòng chống HIV/AIDS và phòng lây bệnh từ mẹ sang con. Biểu tượng thời trang thổ lộ, chính chuyến đi Nam Phi là động lực giúp cô muốn làm công việc của một Đại sứ thiện chí.
Khi rời khách sạn chiều qua, bà Becks thay bộ trang phục khác năng động, hiện đại nhưng vẫn thể hiện rõ gu thời trang của mình.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục