Azarenka và Cibulkova đọ sức ở TP HCM

08:53 Thứ sáu 21/09/2012

Tối 20/9, 4 ngôi sao Azarenka, Cibulkova, Feliciano Lopez và Gilles Simon thi đấu biểu diễn và giao lưu với 1.500 fan trên khán đài sân Lan Anh.

Hai tay vợt nữ Azarenka, Cibulkova trước khi vào trận đấu. Ảnh: Châu Thành.

Trước khi các trận đấu bắt đầu, 4 ngôi sao quần vợt đã có buổi giao lưu với fan và các tay vợt Việt Nam. Tay vợt hạng người Tây Ban Nha Feliciano Lopez bất ngờ khi cùng người hâm mộ đón sinh nhật lần thứ 31 của mình. Hơn 1.000 khán giả có mặt tại sảnh ngoài sân cùng 3 tay vợt còn lại đã hát vang với Lopez bài "Happy Birthday". Bất ngờ với chiếc bánh sinh nhật do Ban tổ chức và người hâm mộ dành cho, tay vợt điển trai hạng 31 thế giới Lopez phát biểu: "Đây sẽ là kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời thi đấu của tôi".

Ngay sau đó, 4 tay vợt bước vào thi đấu trong sự háo hức chờ đợi của mọi người. Ở trận đấu thứ hai, cả cầu trường được hâm nóng bởi sự xuất hiện của hai “bóng hồng” làng banh nỉ Azarenka và Cibulkova. Tay vợt người Belarus được chú ý nhiều nhất không chỉ bởi thứ hạng số một thế giới mà còn bởi vẻ đẹp rạng ngời của cô. Trận đấu diễn ra mang tính chất biểu diễn nhưng cả hai tay vợt đều có những pha bóng khiến khán giả phải vỗ tay thán phục. Tay vợt hạng 13 WTA Cibulkova thấp bé nhưng dẻo dai cuối sân với những pha cứu bóng và cài bóng hiểm hóc.

Trong lúc thi đấu, cả hai tay vợt luôn nở nụ cười rạng rỡ. Để tăng thêm phần sôi nổi, Azarenka yêu cầu ban tổ chức mở nhạc giữa hai set đấu. Trong điệu nhạc sôi động, Azarenka tặng cho các fan với màn nhảy và lắc lư thân hình thật đẹp và gợi cảm. Trong khi đó, Cibulkova pha trò đang đấu bằng cách mời một fan nam thử tài đỡ pha giao bóng uy lực của Azarenka. Trận đấu khép lại với phần thắng nghiêng với “nữ hoàng” số một Azarenka sau hai set 6-3, 6-3.

Trước đó, hai tay vợt điển trai Feliciano Lopez và Gilles Simon bước vào thi đấu trận đầu tiên. Trận đấu giữa hai tay vợt nam thuận tay trái diễn ra chưa thật sự hào hứng, bởi cả hai thi đấu có phần nghiêm túc. Dù thắng set đầu 6-4 nhưng tay vợt 17 thế giới Simon để thua ngược tay vợt hạng 31 Lopez 1-2 (4-6, 7-5, 10-2 - tie-break đến 10).

Ở trận đấu đôi nam nữ sau đó, hai tay vợt thắng Azarenka - Feliciano Lopez đọ sức với Cibulkova - Gilles Simon. Cuộc chơi chỉ tính điểm tie-break đến 10. Cả 4 tay vợt liên tục chơi bóng mang tính biểu diễn khiến khán giả phải ồ lên thán phục. Đôi Azarenka - Feliciano Lopez tiếp tục giành chiến thắng trước Cibulkova - Gilles Simon với điểm số 10-3. Cả 4 tay vợt đều nhận Cup.

Cả 4 sao quần vợt đều có Cup sau những trận đấu giao hữu. Ảnh: Châu Thành.

Sau khi kết thúc giải biểu diễn ở TP HCM, Dominika Cibulkova và Victoria Azarenka lên đường ra sân bay đi Tokyo chuẩn bị tham gia giải Tokyo Open.

Châu Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục