Australian Open 2013 (Vòng 3): Venus cũng chẳng làm gì được Sharapova

16:39 Thứ sáu 18/01/2013

Venus Williams đã thất bại trong việc chặn đứng một Maria Sharapova đang hừng hực khí thế với những chiến thắng áp đảo liên tiếp gần đây.

Venus tuy đã lớn tuổi và cũng đã qua thời đỉnh cao từ lâu, nhưng trong danh sách đối thủ đáng gờm của Sharapova, thì cũng như cô em Serena, tay vợt người Mỹ vẫn luôn có một vị trí đáng kể.

Maria Sharapova. Ảnh: Getty.

Trong 7 lần gặp nhau trước đây, cô chị nhà Williams cũng đã giành thắng lợi tới 3 lần, trong khi đó ở những lần đối đầu khác, tuy phải chấp nhận đón vai "bại tướng", nhưng cô đều đã khiến Masha phải vô cùng khổ sở mới có được một chiến thắng.

Tuy nhiên trong lần gặp mặt tại vòng 3 Australian vừa diễn ra vào chiều này (giờ Việt Nam), trước một Sharapova đang hừng hực khí thế với 24 game thắng liên tiếp trong 2 vòng đấu đầu tiên, Venus đã chẳng thể gây ra một khó khăn nào cho Búp Bê Nga.

Tất cả những gì cô làm được tại sân Rod Laver đó chỉ là giành được 4 Game thắng sau hơn 1 giờ đồng hồ chống cự những cú đánh thuận tay đầy uy lực và có điểm rơi rất khó chịu của Sharapova. Qua đó đành chấp nhận dừng cuộc chơi với thất bại chung cuộc 1-6 và 3-6.

Đối thủ của hạt giống số 2 của giải tại vòng 4 cũng đã được xác định, đó là tay vợt người Bỉ, Kirsten Flipkens, sau khi cô có được thắng lợi 6-2, 4-6 và 6-3 trước người đồng hương của Masha, Valeria Savinykh.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục