Australian Open 2012 (vòng 2): Strycova không thể tạo nên bất ngờ trước Serena

11:19 Thứ năm 19/01/2012

Dù đã có sụ vùng lên mạnh mẽ trong set thứ 2 nhưng Barbora Zahlavova Strycova vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước Serena Williams và đánh chấp nhận nhường tấm về vào vòng 3 cho tay vợt người Mỹ.

Kém đối thủ tới 37 bậc trên BXH ATP, nên dễ hiểu vì sao Strycova không thể có bất kỳ phản khán nào trước những cú đánh bóng như đại bác của Serena và nhanh chóng thua liền 6 game trắng trong set thi đấu thứ nhất chỉ trong vòng 22 phút.

Strycova đã không thể tạo nên bất ngờ trước  Serena. Ảnh: Internet.

Sang set thứ hai, tay vợt người Mỹ vẫn tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình khi nhanh chóng vươn lên dẫn trước với tỷ số 5-2.

Tưởng chừng trận đấu sẽ sớm kết thúc trong game đấu tiếp theo nhưng nhưng một chút bất ngờ đã xảy ra khi Strycova bẻ được bàn giao bóng của đối phương và thắng liền 2 game liên tiếp rút ngắn cách biệt xuống còn 5-4. Tuy nhiên bản lĩnh của cựu số một thế giới đã nhanh chóng kết thúc hy vọng của tay vợt người CH Czech khi cô ghi liền 3 điểm trong game đấu thứ 10 và giành chiến thắng chung cuộc 6-4, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0.

Với kết quả này, Serena đã có được chiến thắng thứ 500 trong sự nghiệp của mình. Và đối thủ tiếp theo của cô tại vòng 3 sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu giữa Cibulkova-Arn.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục