Atletico Madrid thanh lý 5 cầu thủ

14:51 Thứ sáu 19/07/2013

Trong khi Real Madrid và Barcelona thỏa sức mua hết cầu thủ này đến tài năng khác, thì các đội bóng còn lại ở La Liga đang khổ sở trong việc cân đối thu chi. Atletico Madrid, đội về đích thứ ba ở mùa giải trước, và vừa bán Falcao cho Monaco với giá 60 triệu euro cũng không là ngoại lệ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Nguyên nhân của việc các CLB Tây Ban Nha khổ sở vì tiền bạc đến từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP). Sau khi LFP ra quyết định rằng: Ngân sách chi tiêu của các đội bóng mùa 2013-14 không được vượt quá 86,7 triệu euro (bao gồm tiền lương trả cho cầu thủ, tiền bảo hiểm và khấu hao của các bản hợp đồng…), thì Atletico Madrid đang lên danh sách các cầu thủ phải bán. Hiện giờ có 5 người chắc chắn sẽ phải ra đi là Daniel Diaz (99% đã đến Boca Juniors), Leandro Cabrera, Pizzi, Pulido và Borja.

Bên cạnh việc chiêu mộ tân binh là sự ra đi của các kém khởi sắc

Cũng vì lý do này mà nửa đỏ-trắng thành Madrid không thể chi đậm để mua tiền vệ Santi Cazorla. Chủ tịch CLB, ông Enrique Cerezo, đã chính thức đăng đàn phủ nhận thông tin Atletico Madrid hỏi mua Cazorla của Arsenal: “Chúng tôi không có ý định mua Cazorla. Đây là một phát minh trong ngày của báo chí”.

Cho đến lúc này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Atletico mới có được 3 tân binh. Đó là Martin Demichelis từ Malaga (Chuyển nhượng tự do), David Villa từ Barcelona (1,9 triệu euro), và Leo Baptista từ Rayo Vallecano (6,2 triệu euro).
T.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục