Ashley Young: 'Có đá lại với Juventus, Man Utd vẫn sẽ chơi như thế'

23:13 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước làn sóng chỉ trích những chiến thuật của Jose Mourinho, Ashley Young đã ra mặt lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình.

Tiếp đón Juventus trên sân nhà, Man Utd đã có 1 trận thua mất mặt trước Juventus. Tuy tỷ số chỉ là 0-1, nhưng cách tiếp cận trận đấu của Quỷ Đỏ rất bế tắc, ì ạch và thiếu đi những sự đột phá.

Ashley Young: 'Có đá lại với Juventus, Man Utd vẫn sẽ chơi như thế' - Bóng Đá

 Ashley Young đã lên tiếng bảo vệ Mourinho.

Sau trận đấu, thầy trò HLV Mourinho cũng đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn và truyền thông. Điển hình như cựu trung vệ Rio Ferdinand phải thốt lên rằng: "Đây là một trận đấu giữa những người đàn ông và các cầu thủ trẻ".

Đáp trả lại những phản ứng tiêu cực đó, hậu vệ Ashley Young đã cho biết: "Đó đúng là một kết quả không tốt. Chúng tôi đã chơi không hay trong hiệp 1, nhưng mọi thứ đã cải thiện trong hiệp 2. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, nhưng điều đó là chưa đủ."

"Tôi tin rằng khi tái ngộ trong trận đấu tiếp theo, chúng tôi cũng cần chơi đúng với những gì đã thể hiện. Chúng tôi sẽ ra đó, kiểm soát trận đấu như hiệp 2 và cố gắng giành chiến thắng."

Hai đội sẽ gặp lại nhau tại sân vận động Allianz vào ngày 7 tháng 11, một chiến thắng sẽ đưa Juve vào vòng 16 đội ngay lập tức. Trong khi đó, Man Utd buộc phải quyết đấu với Valencia và BSC Young Boys, những đội bóng mới chỉ có một điểm sau 3 lượt trận vừa qua.

Video tài năng của Ashley Young:

Kỳ Anh | 22:25 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục