Arteta xoa dịu dấu hỏi về Saka

23:17 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Mikel Arteta đã làm rõ dấu hỏi chấn thương liên quan đến Bukayo Saka.

 

Bukayo Saka được Gareth Southgate sử dụng ở 2 trận đấu gặp Ukraine và Scotland. Dù vậy, anh không thể đá trọn vẹn 90 phút ở 2 cuộc đối đầu đó. 

Các nguồn tin chia sẻ cầu thủ 22 tuổi vẫn đang phải vật lộn để thoát khỏi chấn thương dai dẳng đã đeo bám trong nhiều tháng, nhưng Mikel Arteta lại phủ nhận điều đó. Cụ thể, Arteta chia sẻ trước chuyến đi tới Goodison Park vào Chủ nhật, trích dẫn từ Metro:

"Saka ổn. Hôm nay cậu ấy đã tập luyện bình thường. Tôi không có gì để chia sẻ. Mọi cầu thủ đều có cơn đau hoặc vấn đề, nhưng không có điều gì phải lo lắng cả".

Mikel Arteta plays down fears over Bukayo Saka injury scare - Bóng Đá

 Arteta xác nhận Saka có tập luyện trước trận gặp Everton.

Trong khi đó, Thomas Partey sẽ không đủ thể lực để thực hiện chuyến đi đến Merseyside nhưng anh đang trải qua giai đoạn hồi phục tốt sau chấn thương háng. Arteta cũng vui mừng thông báo rằng các cầu thủ còn lại của Arsenal đã trở lại khỏe mạnh sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế:

"Tất cả họ đều đã trở lại tốt, tất cả đều đã tập luyện ngày hôm nay nên các cầu thủ đang ở thể trạng tốt nhất. Partey còn ngồi ngoài vài tuần nữa. Cậu ấy dính chấn thương cơ và quá trình hồi phục đang thuận lợi".

Lữ Phong | 22:19 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục