Arteta nói thẳng lý do trao cơ hội ra sân cho Balogun

06:36 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở buổi phỏng vấn sau trận đấu Nurnberg, Mikel Arteta nhận xét về những nỗ lực của cậu học trò (theo Football.London).

 

Arsenal đã có màn khởi động trở lại sau quãng thời gian nghỉ hè. Đoàn quân Mikel Arteta hành quân đến Đức cho cuộc chạm trán với Nurnberg. Pháo thủ tung ra sân đội hình mạnh nhưng không thể giành chiến thắng. Kết quả chung cuộc, Arsenal hòa 1-1 Nurnberg.

Tân binh Kai Havertz có màn ra mắt thất vọng khi ngôi sao người Đức chưa thể hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội. Bên cạnh Havertz, một gương mặt gây thất vọng không kém khác là Folarin Balogun.

Arteta: Balogun's future - Bóng Đá

Balogun bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. 

Phút 55, Arteta tung Balogun vào sân thay thế Leandro Trossard. Trái với kỳ vọng, Balogun bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ghi bàn cho Arsenal. Tiền đạo người Mỹ có tình huống sút trúng cột dọc khung thành Nurnberg ở đầu hiệp 2. Quãng thời gian cuối trận, Balogun gây tiếc nuối khi dứt điểm ra ngoài sau khi dẫn bóng qua thủ môn đối phương.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn sau trận, Arteta cho biết về tương lai Balogun (theo Football.London): "Cậu ấy tiếp tục tiến bộ, hoàn thiện mình. Đó là lý do Arsenal cho Balogun cơ hội ra sân, thể hiện. Cậu ấy xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra".

Theo báo chí xứ sương mù, Balogun muốn đảm bảo thời gian ra sân thường xuyên nếu ở lại sân Emirates. Tiền đạo 22 tuổi đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với những Gabriel Jesus, Eddie Nketiah, Trossard. 

Anh Nguyễn | 06:06 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục