Arteta nói lời thật lòng về Lisandro Martinez

16:32 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của Mikel Arteta về cuộc trò chuyện giữa chiến lược gia người Tây Ban Nha và Lisandro Martinez.

 

Arsenal đang bước vào loạt trận giao hữu tiền mùa giải. Cách đây ít ngày, Pháo thủ nhận thất bại 0-2 trước Man United. Hai pha lập công của Bruno Fernandes và Jadon Sancho giúp Quỷ đỏ ca khúc khải hoàn. 

Bên cạnh kết quả gây thất vọng, nhiều CĐV Arsenal tỏ ra bức xúc khi trung vệ Lisandro Martinez có pha vào bóng quá mức cần thiết với Bukayo Saka. May mắn khi Saka không gặp vấn đề về chấn thương sau tình huống va chạm mạnh.

Mikel Arteta reveals what he told Lisandro Martinez after Man Utd beat Arsenal - Bóng Đá

Arteta và Martinez.

Chia sẻ với báo chí, HLV Mikel Arteta tiết lộ cuộc nói chuyện giữa ông và Martinez sau trận đấu không liên quan đến tình huống gây tranh cãi. Tờ Metro dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Tôi rất vui khi nhìn thấy Martinez trên sân cỏ. Tôi biết rõ về cậu ấy. Tôi rất vui khi chứng kiến Martinez tái xuất sau chấn thương. Tất cả điều đó phản ánh về bóng đá'.

"Cuộc nói chuyện giữa những người quen biết. Chúng tôi chúc nhau gặp may mắn trong mùa giải. Thế là kết thúc. Đây là cuộc cạnh tranh tích cực. Điều đó thực sự đem đến hữu ích, tốt đẹp cho chúng tôi".

Arsenal và Man United hứa hẹn trở thành hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2023/2024. 

Anh Nguyễn | 16:02 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục