Artem thay thế Linh Giang ở đội tuyển quốc gia

22:02 Thứ hai 15/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vũ Artem hứa hẹn là một trong những nhân tố chủ lực của đội tuyển quần vợt Việt Nam tại Davis Cup sắp tới.

Vũ Artem được triệu tập thay cho Trịnh Linh Giang. Ảnh: Internet.

Artem, đương kim hạng 3 giải các cây vợt xuất sắc được triệu tập vào những phút cuối để thay thế cho Trịnh Linh Giang, người hiện đang giữ ngôi á quân giải VĐQG.

Hầu hết giới chuyên môn đều đồng tình với việc chọn Artem thay cho Linh Giang. Trước đó tay vợt Hà Nội để lại những hình ảnh xấu xí ở cả trong lẫn ngoài sân đấu vì thiếu kiềm chế.

Ba thành viên còn lại trong danh sách triệu tập lần này là Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên và Phạm Minh Tuấn. Tuyển quần vợt Việt Nam sẽ thi đấu tại nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương và đối thủ đầu tiên sẽ là chủ nhà Indonesia. Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia được tổ chức tại Surakarta (Indonesia) từ ngày 4 đến ngày 6-3.

Trước đó Liên đoàn quần vợt Việt Nam từng gửi đơn xin đưa trận đấu trên về tổ chức ở Việt Nam vì lo ngại tình hình an ninh bất ổn của Indonesia. Tuy nhiên phía Indonesia sau đó cam kết an toàn cho các VĐV nên trận đấu vẫn được tổ chức ở địa điểm cũ.

Nam Anh | 22:00 15/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục