Arsenal tung chiêu, quyết sở hữu trung vệ vạn người mê

06:23 Thứ hai 25/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Jornal de Notícias, Arsenal đang tìm cách đảm bảo sự phục vụ của Goncalo Inacio từ Sporting Club de Portugal.

Goncalo Inacio là một trung vệ đầy tiềm năng. Khả năng chơi chân của anh thật sự ấn tượng. Khá dễ hiểu khi cầu thủ 22 tuổi này thu hút được sự quan tâm từ rất nhiều CLB lớn châu Âu, bao gồm Liverpool, Newcastle, Man United và Real Madrid.

Arsenal ask for loan with €60m purchase option amid Real Madrid interest - Bóng Đá

 Goncalo Inacio được nhiều CLB săn đón.

Pháo thủ được cho là đã lên một 'kế hoạch rõ ràng' để ký hợp đồng với Inacio trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng. Chiến lược này, theo Jornal de Notícias, được thiết kế để giúp Arsenal vượt lên trên các câu lạc bộ khác trong cuộc đua giành Inacio.

Sporting sẵn sàng để hậu vệ này ra đi với giá 60 triệu euro, số tiền được quy định trong điều khoản giải phóng hợp đồng của anh ấy. Trong khi đó, đề xuất của Arsenal liên quan đến một hợp đồng mượn đến cuối mùa giải, sau đó là tùy chọn mua bắt buộc để trang trải khoản chênh lệch.

Những thương vụ kiểu này này không xa lạ với Sporting. Năm ngoái, họ đã đồng ý với một thỏa thuận tương tự với Tottenham về Pedro Porro. Spurs đã trả 5 triệu euro để mượn Porro cả mùa giải, trong đó bao gồm điều khoản mua bắt buộc là 40 triệu euro.

Minh Tuấn | 05:25 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục