Arnold gửi chiến thư đến Real Madrid

07:02 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh tỏ ra tự tin và cho thấy sự quyết tâm trong cuộc chạm trán sắp tới tại UCL.

 

Sau chiến thắng tưng bừng trước Manchester United, đoàn quân Jurgen Klopp cho thấy sự tự tin lớn trong chuyến hành quân đến sân đội cuối bảng Bournemouth. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi khi đội chủ nhà triển khai lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả.

Bournemouth có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 28 nhờ pha lập công của Philip Billing. Và dù Klopp đã tung vào sân tất cả những ngôi sao tấn công tốt nhất, The Kop vẫn không thể giành lại lợi thế dù chỉ là 1 điểm.

Liverpool star sends strong message before facing Real Madrid - Bóng Đá

 Arnold cùng các đồng đội vừa nhận thất bại.

Trận thua vừa rồi sẽ ảnh hưởng nhiều đến vị thế của họ trong cuộc đua top 4. Nhưng trước mắt, Liverpool sẽ phải vượt qua trở ngại mang tên Real Madrid tại Champions League - đội bóng đã đánh bại họ với tỷ số 5-2 chung cuộc ở trận lượt đi vòng 1/8.

Với việc đã bị đẩy vào chân tường, The Kop buộc phải chơi với tất cả những gì mình có trong 90 phút sắp tới tại Bernabeu. Phát biểu trước trận đấu, Trent Alexander-Arnold nói:

"Tôi nghĩ chỉ còn một trận đấu nữa ở đấu trường châu lục và đó là một trận đấu lớn đối với chúng tôi, đó là trận đấu mà chúng tôi cần phải làm điều gì đó đặc biệt. Vì vậy tất cả sự tập trung của chúng tôi bây giờ chỉ dành cho trận đấu với Real Madrid.

Chúng tôi phải cố gắng hết sức và đó là điều mà Liverpool sẽ làm."

Trường Sơn | 06:04 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục