Antony thách thức dư luận

06:24 Thứ tư 16/11/2022

TinTheThao.com.vnAntony cho biết chất kỹ thuật của một cầu thủ xứ Samba đã ăn vào máu của mình và anh sẽ không từ bỏ những pha biểu diễn đẹp mắt.

 

Antony cùng Brazil đến Qatar dự World Cup 2022 với những kỳ vọng lớn lao. Họ không chỉ là một đội bóng hàng đầu, mà còn được yêu thích bởi bởi lối chơi tấn công đẹp mắt, những pha xử lý bóng đậm chất kỹ thuật, ngẫu hứng.

 - Bóng Đá

 Antony không ngại biểu diễn kỹ thuật.

Trong màu áo Quỷ đỏ, Antony đã bị chỉ trích nhiều với những lần biểu diễn kỹ thuật điêu luyện, nhưng vô nghĩa. Cụ thể, trong chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Sheriff hôm 28/10, cựu ngôi sao Ajax thực hiện pha xoay bóng 720 độ đã trở thành thương hiệu khiến hàng thủ Sheriff mất tập trung. Ngay khi quan sát thấy Casemiro di chuyển, Antony lập tức tung đường chuyền mở ra hướng tấn công. Chẳng may bóng đi với lực hơi mạnh và Casemiro không thể theo kịp.

Antony đã bị nhiều chuyên gia chỉ trích, nhưng các đồng đội ở tuyển vẫn luôn ủng hộ anh. Và đến với World Cup năm nay, anh cho biết mình sẽ không ngại phô diễn những pha xử lý kỹ thuật, ngẫu hứng.

Antony cho hay: "Rê bóng đã ăn vào máu của tôi. Đó là một bản năng tự nhiên. Và tôi không chịu cúi đầu trước bất cứ ai. Với quả bóng, tôi có thể vượt qua những kẻ buôn bán ma túy, lạng lách trước những tài xế rồi xỏ háng bọn trộm. Với quả bóng dưới chân, tôi không hề biết sợ hãi."

Vào lúc này, Antony đang hồi phục chấn thương tốt để sẵng sàng ra sân cùng đội bóng xứ Samba.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:54 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục