Andy Murray nỗ lực tìm "chìa khóa" đánh bại Stan Wawrinka

10:01 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới khẳng định sẽ cố gắng tìm mọi cách hòng chiến thắng trước Stan Wawrinka trong trận bán kết chiều nay.

Vào 17h45 chiều nay (giờ Việt Nam), Andy Murray sẽ có cuộc chạm trán với hạt giống số 3 người Thụy Sỹ - Stan Wawrinka trong trận mở màn cho vòng bán kết Roland Garros trên sân Philippe Chatrier.

Ở Paris năm ngoái, cả hai tay vợt cũng đối đầu nhau ở vòng bán kết với chiến thắng chung cuộc thuộc về Andy Murray, để rồi sau đó tay vợt người Anh gục ngã trong trận chung kết trước Novak Djokovic.

murray

 Tay vợt số 1 thế giới nỗ lực tập luyện trên sân tập hòng tìm cách giành chiến thắng trước Stan Wawrinka.

Chia sẻ trước giờ G, tay vợt số 1 khẳng định sẽ cố gắng tìm mọi cách hòng chiến thắng trước Stan Wawrinka trong trận bán kết Pháp mở rộng năm nay. "Đôi khi những gì bạn cần làm đơn giản chỉ là tìm ra cách để giành chiến thắng. Không nhất thiết bạn phải thi đấu thứ tennis đỉnh cao như mọi khi," Murray chia sẻ.

HLV Lendl, thầy của Murray cũng tin rằng cậu học trò đủ sức đánh bại tay vợt người Thụy Sĩ để đặt chân vào trận chung kết: "Nỗ lực của Murray thật tuyệt vời. Nếu bạn bị 3 căn bệnh cùng 1 chấn thương khiến bạn rời xa sân cỏ 1 thời gian, bạn sẽ rất khó để thi đấu. Ở Australian Open, Andy nói với tôi rằng cậu ấy cảm thấy khó khăn trong việc di chuyển. Ba ngày sau, cậu ấy nhắn tin cho hay bị mắc bệnh zona. Nhưng hiện tại thì cậu ấy khỏe mạnh và có thể làm được mọi thứ."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:37 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục