Andy Murray lo bỏ lỡ Wimbledon 2013

07:14 Thứ ba 28/05/2013

Tay vợt Scotland đã phải bỏ Roland Garros vì đau lưng. Nhưng mọi chuyện không dừng ở đó, Murray lo ngại anh có thể bỏ lỡ Wimbledon 2013 vì không kịp hồi phục chấn thương.

Murray đang chấn thương lưng - ảnh Daily Mail

Murray đã vào tới chung kết Wimbledon 2012 nhưng bị Federer chặn lại. Không ai quên gương mặt đẫm lệ của anh sau trận chung kết ấy. Wimbledon vẫn được coi là giải đấu có uy tín nhất trong số 4 giải lớn và Murray bảo đánh trên mặt sân cỏ của Wimbledon thì dễ dàng cho anh hơn là đánh trên mặt sân đất nện.

Chính xác là Andy bảo anh cảm thấy dễ chịu ở lưng khi đánh trên mặt sân cỏ của Wimbledon hơn là khi đánh trên sân đất nện. Mà Murray đã từng nhiều lần bị chấn thương lưng chứ không phải bây giờ mới dính. Anh khá nhạy cảm với chấn thương ở vị trí này.

Tay vợt số 2 thế giới thừa nhận rằng mục tiêu của anh là chơi ở Wimbledon. Chính vì muốn chắc chắn có mặt ở giải này nên Murray đã quyết định “hy sinh” Roland Garros để tập trung điều trị và hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, đến lúc này chính Andy cũng không dám chắc anh có kịp hồi phục cho giải Grand Slam thứ 3 của năm hay không. Ngày 24/6 tới là Wimbledon 2013 sẽ khởi tranh. Murray chỉ còn chưa đầy một tháng nữa để đạt 100% thể lực cho giải đấu quan trọng này.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục