Ẩn số chờ đợi Novak Djokovic

12:04 Thứ tư 29/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Adrian Mannarino sẽ là thách thức kế tiếp trên hành trình chinh phục danh hiệu Wimbledon thứ tư của Novak Djokovic.

Djokovic chạm trán Mannarino ở vòng hai. Ảnh: Internet.

Djokovic khởi đầu Wimbledon theo cách không thể ấn tượng hơn khi giành chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước tay vợt nhận suất đặc cách của chủ nhà là James Ward. Dù vẫn còn một số bất ổn, đặc biệt là việc mắc khá nhiều lỗi tự đánh hỏng nhưng màn khởi động nói trên cũng đã được xem là một thành công với Nole.

Nên nhớ kể từ sau khi vô địch Roland Garros Djokovic không tham dự bất kỳ giải đấu nào khác, thậm chí là các giải trong giai đoạn chuyển tiếp từ đất nện sang sân cỏ như Stuttgart Open, Halle Open hay Queen's Club.

Djokovic dự báo sẽ có một chiến thắng dễ dàng nữa ở vòng hai, khi mà đối thủ của anh chỉ là Adrian Mannarino - tay vợt Pháp hiện nay đang đứng thứ 55 thế giới.

Trong sự nghiệp với thành tích còn khá khiêm tốn của mình, Adrian Mannarino chưa bao giờ đi quá vòng bốn ở một giải Grand Slam. Wimbledon là giải đấu mà Adrian Mannarino chơi hay nhất khi một lần vào vòng bốn năm 2013. Với những con số thống kê ít ỏi đó, thật khó để hy vọng Adrian Mannarino tạo nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch.

Wimbledon ngày thi đấu thứ ba còn diễn ra nhiều cặp đấu đáng chú ý giữa Grigor Dimitrov vs Gilles Simon, Milos Raonic vs Andreas Seppi, Marin Cilic vs Sergiy Stakhovsky và Kei Nishikori vs Julien Benneteau.

Nam Anh | 12:04 29/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục