Ấm lòng với hành động của Salah dành cho 1 người vô gia cư

11:01 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vnVới hành động của mình, tiền đạo người Ai Cập đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

 

Những bàn thắng đẹp của Mohamed Salah trước mùa giải 2020 - 2021

Mohamed Salah đang thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải 2020 – 2021. Sau 4 trận đấu ở Premier League, anh đã ghi được 5 bàn thắng, trong đó có cú hattrick ở cuộc tiếp đón Leeds United tại Anfield.

Không chỉ ghi dấu ấn bằng những bàn thắng, tiền đạo người Ai Cập còn để lại ấn tượng nhờ 1 hành động đẹp bên ngoài sân cỏ. Theo CCTV, mọi chuyện bắt đầu vào buổi tối ngày 28/9, sau khi Liverpool đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1. Mohamed Salah đã đỗ chiếc Bentley của mình ở 1 trạm xăng gần sân Anfield và thấy 1 nhóm người đang buông lời thóa mạ với David Craig, 1 người vô gia cư. Ngay lập tức, anh chạy đến can ngăn rồi rút tờ 100 bảng Anh đưa cho Craig.

Mohamed Salah saves homeless man from being harassed by yobs before handing him £100 - Bóng Đá

 Mohamed Salah trong màu áo Liverpool.

David Craig đã rơi vào tình trạng vô gia cư từ 6 năm trước. Trả lời phỏng vấn với The Sun, ông đã chia sẻ về Mohamed Salah:

“Mo đã có hành động tuyệt vời như khi anh ấy thi đấu trong màu áo Liverpool trên sân cỏ. Anh ấy nghe thấy những gì 1 nhóm thanh niên đang nói với tôi và tiến đến, cảnh báo rằng họ cũng có thể rơi vào tình cảnh như vậy sau vài năm nữa. Tôi chỉ biết đây không phải là giấc mơ khi Mo đưa cho tôi 100 bảng. Cậu ấy đúng là 1 huyền thoại. Mo là 1 người hùng trong mắt của tôi. Hiện tại, tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến anh ấy.”

Faro | 10:03 07/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục