Alvaro Morata đáp trả chỉ trích sau pha bỏ lỡ sốc trước Thụy Điển

17:47 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alvaro Morata của đội tuyển Tây Ban Nha vừa lên tiếng sau khi nhận nhiều chỉ trích ở trận gặp Thụy Điển.

Khi Tây Ban Nha hòa thất vọng trước Thụy Điển mới đây, Alvaro Morata chính là cái tên gây thất vọng nhất bởi tình huống bỏ lỡ mười mươi. Anh chỉ đối diện với thủ môn Robin Olsen nhưng vẫn sút ra ngoài. La Roja thống trị trận đấu, nhưng thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Morata đã bị chỉ trích nặng nề vì pha bỏ lỡ của mình, nhưng anh lại cho rằng mình không có tội lớn: "Đó là một tình huống bình thường. Tôi không thể khiến mọi người thích mình. Khi có những lời phê bình, bạn phải tôn trọng họ nhưng nên tiếp tục cố gắng."

Hóa đá tảng, Lindelof biến Tây Ban Nha thành

 Morata khiến Tây Ban Nha lỡ cơ hội chiến thắng.

"Trong một trận đấu, mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến bạn không có thời gian để suy nghĩ. Thủ môn đã làm rất tốt và tôi phải điều chỉnh tầm ngắm. Tôi không biết ngày mai có thể ghi bàn hay không, nhưng tôi sẽ cống hiến 200% mỗi khi tôi chơi cho Tây Ban Nha."

"Ý kiến của mọi người không làm thay đổi tâm trạng của tôi. Nếu tôi ghi bàn, tôi sẽ rất vui vì những người luôn ở bên tôi, nhưng tôi đang làm rất tốt. Điều quan trọng nhất tôi đã làm là sống một cuộc sống bình thường, ở bên những người đồng đội của mình. Mọi thứ chúng tôi làm ở đây đều quan trọng."

Morata nói về nguồn cảm hứng từ Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 16:49 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục