Agassi: "Có con đi, rồi anh sẽ chơi tốt"

15:34 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại quần vợt Mỹ Andre Agassi cho biết việc có những đứa con sẽ giúp Andy Murray cải thiện thành tích thi đấu.

Andy Murray và Kim Sears

"Tôi nghĩ khi có con, người đàn ông sẽ trở nên có trách nhiệm hơn và nhiều động lực hơn. Con cái cũng là điều tuyệt vời nhất giúp người ta quên đi những khó khăn, những ngày tệ hại. Chúng đem lại sự cân bằng mà ai cũng cần trong cuộc sống. Tôi nghĩ Andy cần điều như thế. Cậu ấy vẫn có thể giành thêm những danh hiệu Grand Slam khác", Agassi nhận định.

Số là Andy Murray hồi năm ngoái đã cầu hôn bạn gái Kim Sears. Hai người dự định làm đám cưới trong tháng 4 này. Nhiều người tin rằng, việc trở thành người đàn ông có gia đình sẽ trở thành động lực cho Murray thi đấu. Ngoài ra, anh cũng cần một hậu phương vững chắc để chăm lo mọi chuyện trong lúc bản thân bận thi đấu ở nước ngoài.

Song, chuyện sinh con đẻ cái thì Murray chưa hề đá đọng tới. Do đó, Agassi tin rằng việc được làm bố sẽ giúp Murray thi đấu trưởng thành hơn, có tinh thần và quyết tâm cao độ, bởi bản thân cần những động lực để thi đấu trên sân. Thực tế thì Roger Federer và Novak Djokovic sau khi có con đều thi đấu rất tốt. Điều này trái ngược với những gì người ta nghĩ chuyện con cái sẽ khiến họ hao tổn sức lực.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục