Ác mộng kinh hoàng với Wozniacki

20:17 Thứ năm 14/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ vắng mặt ở Fed Cup, Caroline còn có nguy cơ bỏ lỡ hai giải đấu quan trọng khác trong năm nay là Roland Garros và Olympic Rio 2016.

Wozniacki bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng vì chấn thương mắt cá chân. Ảnh: Internet.

Lẽ ra giờ này Wozniacki và các đồng đội đã có mặt ở Ai Cập để tham dự Fed Cup nhóm II. Tuy nhiên chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng buộc cô phải rút lui ở giải đấu đồng đội nữ danh giá nhất thế giới.

Điều đó đồng nghĩa với việc Wozniacki có nguy cơ vắng mặt luôn ở Olympic Rio 2016. ITF quy định việc tham dự Fed Cup là điều kiện bắt buộc nếu một tay vợt muốn chơi ở Thế Vận Hội. Trong trường hợp này, Wozniacki hoặc là tác động để ITF đưa ra quyết định "miễn nghĩa vụ quốc gia vì dính chấn thương", hoặc phải đến Olympic nhờ suất đặc cách.

Không chỉ có vậy, Wozniacki có khả năng rất lớn bỏ lỡ Roland Garros, giải đấu đỉnh cao trong mùa đất nện 2016. Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa Roland Garros sẽ khai màn, khả năng tay vợt Đan Mạch có kịp hồi phục chấn thương hay không, hiện vẫn là dấu hỏi lớn.

Mikkel Nissen, người đại diện của Wozniacki nói: "Cô ấy dính chấn thương hồi thứ Năm tuần trước. Mắt cá của cô ấy đã bị trẹo khá nặng sau một pha di chuyển. Kết quả kiểm tra cho thấy có 3 dây chằng mắt cá của cô ấy bị tổn thương, 1 dây chằng đã rách, 2 dây còn lại tổn thương nhẹ. Cô ấy hiện vẫn phải chườm đá để giảm sưng tấy. Những chấn thương như vậy cần khoảng 6 tuần để hồi phục hoàn toàn."

Nam Anh | 20:01 14/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục