50% tiền bán vé trận Quảng Ninh - HAGL ủng hộ dân vùng lũ

12:19 Thứ ba 04/08/2015

Giám đốc điều hành CLB Than Quảng Ninh, ông Nguyễn Bằng Giang cho biết, sân Cẩm Phả sẽ tổ chức quyên góp để chia sẻ với người dân đang chống chọi với đợt lũ vừa qua.

Trong hơn một tuần qua, người dân Quảng Ninh phải chống chọi với đợt mưa lũ lịch sử. Đất mỏ đã chịu thiệt hại không nhỏ cả về người và tài sản. Để chia sẻ khó khăn với đồng bào, cuộc so tài ở vòng 19 V.League giữa Than Quảng Ninh với HAGL trên sân Cẩm Phả tổ chức quyên góp tiền.

"Ban tổ chức (BTC) sẽ trích 50% tiền bán vé để ủng hộ những người dân vừa trải qua giờ phút khó khăn của đợt mưa lũ. Trong trận đấu, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình quyên góp. Bên cạnh đó, đại diện của VPF và đội khách HAGL cũng sẽ đóng góp để chia sẻ hậu quả thiên tai với người dân Quảng Ninh," ông Nguyễn Bằng Giang - GĐĐH CLB Quảng Ninh chia sẻ về trận đấu lúc 18h chiều 5/8.

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", BTC mong muốn những người hâm mộ và các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức giúp đỡ để chia sẻ với người dân vùng lũ ở Quảng Ninh.

Trưởng ban tổ chức giải V.League 2015 - ông Nguyễn Minh Ngọc chia sẻ: "Vé của trận đấu Than Quảng Ninh - HAGL đã được mở bán tại sân từ chiều 2/8. Hiện chưa thống kê được số lượng nhưng khá đông người hâm mộ quan tâm đến trận đấu.”

Về mặt chuyên môn, ban quản lý sân Cẩm Phả cho biết, họ đã tiến hành cắt cỏ, chăm sóc lại mặt sân chu đáo. Tính đến sáng 4/8, sân Cẩm Phả không có nước đọng, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của BTC.

Khán giả tới sân Cẩm Phả bên cạnh theo dõi trận đấu sẽ tham gia các hoạt động quyên góp nhằm chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ. Ảnh: Internet.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ quan điểm của đội khách: "Đội bóng chúng tôi hoàn toàn ủng hộ việc CLB Than Quảng Ninh lùi ngày thi đấu để cùng người dân khắc phục hậu quả thiên tai. Chi phí ăn, ở và sức khỏe cầu thủ HAGL dù có bị ảnh hưởng nhưng chúng tôi cố gắng khắc phục. Thầy trò HLV Graechen đã sẵn sàng cho trận đấu."

Về phía đội chủ nhà Quảng Ninh, đội trưởng Vũ Minh Tuấn cho biết toàn đội đã có sự chuẩn bị chu đáo trước trận đấu muộn vòng 19 V.League 2015.

"Những ngày qua chúng tôi vẫn khắc phục điều kiện thời tiết để chuẩn bị cho trận đấu, thậm chí có hôm tập cả trên sân bóng chuyền để duy trì thể lực. Trừ 2 trường hợp phải vắng mặt của Kizito và Bật Hiếu do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, toàn đội đều đang ở trạng thái tốt và quyết tâm giành kết quả tốt trước HAGL," đội trưởng CLB Than Quảng Ninh chia sẻ.

Hội CĐV bóng đá Than Quảng Ninh tổ chức chương trình giúp đỡ bà con xã Bản Sen, huyện Vân Đồn trong thời gian BTC hoãn trận đấu vòng 19 V.League trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Internet.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục