5 thần đồng không thể 'lớn' nổi của bóng đá thế giới

21:04 Chủ nhật 14/04/2013

Họ là những cầu thủ từng được đánh giá rất cao khi còn trẻ thế nhưng lại không thể phát triển những tố chất tuyệt vời của mình để rồi phải 'biến mất' trên bản đồ bóng đá thế giới.

1. Freddy Adu


Adu xứng đáng đứng đầu danh sách này. Ở tuổi măng non, anh đã được xem là 1 siêu sao, rồi nhưng ví von như Pele mới xuất hiện. Còn lúc này, Adu đã 24 tuổi nhưng vẫn không thể hiện được gì nhiều và đang chìm nghỉm tại CLB Bahia của Brazil.

2. Cherno Samba

Khi còn ở trường học, Samba đã ghi đến 132 bàn sau 32 trận. Sau khi kí hợp đồng chuyên nghiệp cùng Millwall, cầu thủ người Anh này thu hút được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu thế giới như Barca, Arsenal. Giờ đây, ở tuổi 27, Samba đang thi đấu cho 1 CLB không mấy tiếng tăm ở giải hạng 2 Nauy.

3. Sadick Adams


Adams từng là đầu tàu đưa Ghana đến bán kết FIFA World Cup dành cho lứa tuổi dưới 17 vào năm 2007. Sau đó, anh gia nhập Ateltico Madrid với bao nhiều kì vọng. Tiếc là lúc này, anh thậm chí "không chốn nương thân".

4. John Bostock

Năm 2007, Bostock mới 15 tuổi nhưng đã có trận đấu ra mắt Crystal Palace. Ngay lúc đó, Barcelona đã tỏ rõ sự thèm khát với Bostock nhưng cầu thủ này lại chọn Tottenham. Bostock là cầu thủ trẻ nhất của Tottenham thi đấu ở UEFA Cup nhưng lúc này, anh đang trôi dạt ở giải MLS.

5. Kerlon

Kerlon từng gây sốt bởi phẩm chất kĩ thuật cùng khả năng săn bàn tuyệt vời của mình. Khi Brazil vô địch U17 Nam Mỹ năm 2005, anh dành cú đúp Vua phá lưới lẫn Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Sau đó, Kerlon góp mặt trong màu áo Chievo và Inter Milan để rồi phải rong ruổi đến giải vô địch Nhật Bản trong màu áo câu lạc bộ Fujieda MYFC.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục