4h30 ngày 12/9, Uruguay - Ecuador: Biến động ở tốp đầu

15:45 Thứ ba 11/09/2012

Đang nằm ở vị trí hai suất cuối có vé dự World Cup 2014 nhưng cả Uruguay và Ecuador không vì thế mà hài lòng với chính họ. Nếu một trong hai đội giành được chiến thắng trước đối thủ trực tiếp của mình, ngôi đầu bảng tạm thời và khả dĩ hơn là chuyến đi đến Brazil láng giềng sẽ trở nên thuận buồm xuôi gió hơn bao giờ hết.

Thất bại tan nát trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Colombia ở lượt trước khiến cho Uruguay giậm chân tại chỗ nhìn các đối thủ bứt lên trên mình. Với chiến thắng 1-0 trước Bolivia, Ecuador là một trong những đội qua mặt Uruguay để chiếm lấy vị trí thứ ba trên BXH. Ở trận thư hùng ở tốp trên, cuộc đụng độ giữa Uruguay và Ecuador không khác gì trận chung kết của bảng.

Sẽ có biến động ở tốp đầu khu vực Nam Mỹ. Ảnh: Getty

Chỉ cách nhau đúng một điểm, Ecuador nhỉnh hơn về mặt điểm số chứ không mạnh hơn Uruguay khi xét tổng thể. Trong những lần hai đội gặp nhau gần đây nhất, giữa họ dường như không có chênh lệch nhiều mà như bất phân thắng bại. Sân nhà là một lợi thế được Forlan và các đồng đội tận dụng triệt để. Họ thắng hai trận gần đây nhất trên sân nhà. Ngược lại, Ecuador lại tỏ rất mất mặt mỗi lần đi đến sân khách. Đã hai trận xa quê hương, đội bóng này đều chịu thất bại.

Với duy nhất một ngôi sao trong đội hình là Valencia của Manchester United, Ecuador chưa bao giờ được đánh giá cao ở hàng công như Uruguay. Đội chủ nhà sở hữu những cái tên khét tiếng trong giới sát thủ khung thành như Suárez, Forlán, Cavani. Chắc chắn rằng với lợi thế sân nhà cộng hàng công bén nhọn được mài dũa trở lại, HLV Tabárez sẽ không để cho khán giả nhà phải thất vọng về lối chơi của họ.

Ba điểm trong trận đấu này có giá trị hơn rất nhiều với những điểm số ở những lượt đấu khác. Nếu Chile không thể vượt qua Colombia trong trận cầu trước đó, thì một trong hai đội thắng ở cặp đấu này sẽ hiên ngang chiếm lấy ngôi đầu bảng, vì Argentina mãi 4 tiếng sau mới ra quân. Vì khoảng cách với nhóm sau là không nhiêu nên có bất kỳ một sơ suất nào, vị trí chính thức đến Brazil sẽ chỉ là giấc mộng mà thôi.

* Dự đoán: 2-1

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

4h30 ngày 12/09
 
Uruquay - Ecuador

Dự đoán các trận khác tại đây >>

* Đội hình dự kiến:

Uruguay: Muslera, Lugano, Pereira, Godin, Victorino, Pereira, Perez, Rodriguez, Arévalo, Forlan, Cavani.

Ecuador: Domínguez, Campos, Erazo, Castillo, Saritama, Valencia, Ayoví, Paredes, Montero, Ayoví, Mina.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục