3 ứng viên thay thế Villa ở ĐT Tây Ban Nha

10:06 Thứ năm 24/05/2012

Tin từ xứ "Bò tót" cho biết, HLV Vicente del Bosque đang cân nhắc việc lựa chọn Pedro, Adrian Lopez hoặc Iker Munian cho hàng công của ĐTQG Tây Ban Nha trong bối cảnh không có sự phục vụ của tiền đạo David Villa.

HLV Vicente del Bosque - Ảnh: Getty

Khi lên danh sách sơ bộ cho đội hình ĐTQG Tây Ban Nha, HLV Del Bosque kỳ vọng rằng chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển sẽ có khả năng tham dự VCK Euro 2012 này. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Camp Nou lại khẳng định chân sút này vẫn chưa thể bình phục để có thể đến Ba Lan và Ukraina cho giải đấu năm nay. Vì thế, "Ngài râu kẽm" buộc phải tính đến những phương án khác.

Gần đây, Vicente del Bosque đã triệu tập bổ sung Fernando Llorente, Fernando Torres, Juan Mata và Alvaro Negredo. Hiện tại, nhà cầm quân này cũng đang cân nhắc xem nên đưa thêm Munian, Pedro hay Lopez theo.

Pedro có nhiều cơ hội nhất trong 3 cầu thủ trên bởi vốn kinh nghiệm dầy dạn có được trong quãng thời gian chinh chiến cùng Barcelona, đồng thời cũng từng có mặt trong đội hình ĐTQG tại World Cup 2010 vừa qua.

Munian cũng được đánh giá khá cao sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Athletic Bilbao tại mùa bóng năm nay. Tiền đạo trẻ này, cùng với Llorente, đã góp công rất lớn giúp đội bóng xứ Basque tiến vào trận chung kết Europa League và chung kết Cúp Nhà Vua. Munian cũng từng được triệu tập lên ĐTQG trong trận giao hữu với Venezuela hồi tháng 2 vừa qua.

Cả Munian và Lopez đều chưa một lần được khoác áo ĐTQG. Lopez cũng được để mắt đến rất nhiều sau khi cùng Atletico Madrid đăng quang tại đấu trường Europa League.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục