3 sao trẻ ghi điểm với Arteta sau trận hòa Nurnberg

12:20 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnTrang Arsenal Youth nhận định cả ba cầu thủ trẻ mà HLV Mikel Arteta tung vào sân rạng sáng nay đều đã thể hiện tốt.

 

Rạng sáng nay, Arsenal đã có trận giao hữu đầu tiên sau giai đoạn nghỉ hè. HLV Mikel Arteta đã tung ra một đội hình khá mạnh trong hiệp một để đụng độ với Nurnberg. Trong khi đó sau giờ nghỉ giải lao, Pháo thủ đã tung vào sân tân binh Kai Havertz cùng với một số cầu thủ trẻ như Ethan Nwaneri, Myles Lewis-Skelly và Reuell Walters. 

ETHAN NWANERI, MYLES LEWIS-SKELLY AND REUELL WALTERS MAKE AN IMPACT AS ARSENAL DRAW WITH NUREMBERG - Bóng Đá

 Nwaneri đi bóng khá tự tin trước hàng thủ Nurnberg.

Ở tuổi 16, Nwaneri đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc với những pha đi bóng tự tin. Tiền vệ Lewis-Skelly ghi dấu ấn bằng một đường chuyền dọn cỗ cho Folarin Balogun vào cuối trận nhưng tiền đạo này lại dứt điểm hỏng ăn. Walters có ít phút thi đấu hơn hai người bạn của mình và chỉ kịp thời có một tình huống đánh đầu khi lên tham gia đá phạt góc.

Nhìn chung đây là một trận đấu mà Arsenal thử nghiệm khá nhiều. Kết quả hòa 1-1 sẽ khiến nhiều NHM thất vọng nhưng rất nhiều cầu thủ trẻ đã được thử sức. 

Sau trận đấu này, Arsenal sẽ lên đường sang Mỹ du đấu. Tại đây, họ sẽ có ba trận đấu gặp "Các ngôi sao MLS", Barca và Man Utd. 

Ngọa Long | 11:50 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục