22h00 ngày 23/02, QPR vs Man United: Quỷ đỏ sẽ không nhường

10:21 Thứ bảy 23/02/2013

Dù chỉ phải đối đầu với đội bóng đang ở vị trí cuối cùng trên BXH Premier League là QPR, HLV Sir Alex Ferguson vẫn đặc biệt cẩn trọng khi khẳng định: M.U sẽ chiến đấu với tinh thần cùng sự tập trung cao nhất, như khi đối đầu với Real Madrid ở Champions League vậy.

Có thể hiểu nỗi lòng của Sir Alex, bởi sau thất bại đau đớn ở Premier League cuối mùa trước, ông cùng các học trò đã rút ra được bài học xương máu. Họ không được chủ quan và sẽ không bất ngờ nếu M.U hôm nay sẽ là một M.U mạnh nhất có thể.

Với 12 điểm nhiều hơn Man City, Man United đang ở rất gần ngôi vô địch. Nếu Quỷ đỏ có được 3 điểm trọn vẹn đêm nay, khoảng cách giữa 2 đội bóng thành Manchester đã là 15 điểm và đó sẽ là áp lực cực lớn lên thầy trò HLV Roberto Mancini ở trận đại chiến với Chelsea. Nếu mọi thứ diễn ra đúng như ý muốn của Sir Alex, kể từ sau vòng này, M.U hoàn toàn có thể tập trung cho 2 đấu trường còn lại: FA Cup và Champions League.


Tại Loftus Road đêm nay, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Wayne Rooney, Scholes và Jones. Nhưng có lẽ, đây không phải là vấn đề quá lớn bởi hàng công của họ vẫn đang vận hành khá trơn tru, không còn là một Man United dựa quá nhiều vào khả năng ghi bàn của Van Persie và sự mạnh mẽ của Rooney như đầu mùa nữa. Trong bối cảnh Persie đang có dấu hiệu "cùn" đi thì sự trở lại của Nani, Chicharito; sự trưởng thành của Welbeck, Ando, Cleverley có thể khiến NHM Quỷ đỏ hoàn toàn yên tâm. Cùng với hàng phòng ngự đang dần tìm được sự ổn định, có thể nói Manchester United lúc này đang là một đội bóng cực kì đáng sợ ở mọi đấu trường.

QPR đang rất khát điểm nên họ sẽ làm tất cả để ngăn chặn M.U ca khúc khải hoàn trở về. Dù là đội bét bảng nhưng không ai có thể xem thường QPR cả. Lực lượng của đội chủ sân Loftus Road rất chất lượng, với Julio Cesar nơi khung gỗ; Samba, Traore ở hàng thủ; Taarabt, Shaun Wright Phillips, Remy ở hàng công. Dưới thời Redknapp, họ chỉ thua đúng một lần trong chín trận gần nhất, trong đó, thủ thành Julio Cesar luôn thi đấu như lên đồng.

QPR cần điểm để trụ hạng, Man United cần điểm để tiến sát ngôi vô địch. Cuộc chiến vực sâu - đỉnh cao tại Loftus Road đêm nay sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính.

Dự đoán: 1-2


Thông tin lực lượng:

QPR: Tiền đạo tân binh Loic Remy vắng mặt vì chấn thương, Fabio cũng không được ra sân do ràng buộc trong HĐ cho mượn từ Manchester United.

Man Utd: Không có Rooney, Scholes và P.Jones vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

QPR (4-2-3-1): Julio Cesar – Nelsen, Hill, Samba, Traore – Derry, M'Bia – Hoilett, Taarabt, Shaun Wright Phillips – Mackie

Man Utd (4-4-2): De Gea – Rafael, Smalling, Vidic, Evra – Valencia, Cleverley, Carrick, Ashley Young – Welbeck, Van Persie

Lịch thi đấu vòng 27 giải Ngoại hạng Anh
 
Ngày 23/02

19h45
Fulham - Stoke

22h00
Reading - Wigan
West Brom - Sunderland
Norwich - Everton
Arsenal - Aston Villa
QPR - Man United

Ngày 24/02

20h30
Man City - Chelsea
Newcastle - Southampton

Ngày 26/02

03h00
West Ham - Tottenham
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục