2 tuyệt phẩm khiến Man City gục ngã trước Atletico

21:11 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnMemphis Depay và Yannick Ferreira Carrasco đã có 2 tuyệt phẩm, giúp Atletico Madrid đánh bại Man City trong trận giao hữu tiền mùa bóng.

 

Trong cuộc so tài ở Hàn Quốc, cả Man City lẫn Atletico Madrid đều tung ra sân một đội hình mạnh mẽ, với nhiều hảo thủ như Erling Haaland, Jack Grealish, Rodri, John Stones, hay De Paul, Koke, Antoine Griezmann, Alvaro Morata.

Dù chỉ là trận giao hữu, nhưng 2 đội đều thi đấu máu lửa, thậm chí có phần quyết liệt. Man City như thường lệ kiểm soát bóng lấn lướt, nhưng gặp khó khăn trước hàng thủ khó chịu của Atletico.

2 tuyệt phẩm khiến Man City gục ngã trước Atletico - Bóng Đá

 Cuộc so tài giữa Atletico với Man City thật sự hấp dẫn.

Phút 25, Rodri đã đánh đầu tung lưới Atletico, tuy nhiên trọng tài không công nhận khi xác định Stones đã phạm lỗi trước đó. Đội bóng của Diego Simeone sau đó cũng có câu trả lời, nhưng Morata rồi Thomas Lemar không tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, 2 đội có một loạt thay đổi nhân sự. Man City sớm có cơ hội rõ ràng đầu hiệp 2, nhưng Kovacic đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Cuối cùng, bàn mở tỷ số cũng đã đến, dành cho Atletico. Phút 66, Memphis Depay tỏa sáng với cú sút uy lực trước vòng cấm. Chưa đầy 10 phút sau, đến lượt Yannick Ferreira Carrasco lên tiếng, cũng với pha dứt điểm từ xa hiểm hóc giúp đội bóng Tây Ban Nha nới rộng cách biệt.

Thời gian còn lại, Man City nỗ lực tấn công, nhưng chỉ có thể ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 do công của Ruben Dias với cú đánh đầu từ tình huống đá phạt góc mà thôi.

Tỷ số chung cuộc: Man City 1-2 Atletico

Ghi bàn: Depay (66'), Carrasco (74'), Dias (85')

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Laporte, Rodri, Bernardo Silva, Foden, Grealish, Alvarez, Haaland

Atletico Madrid: Oblak, Azpilicueta, Witsel, Soyuncu, Hermoso, Lino, De Paul, Koke, Lemar, Griezmann, Morata

Minh Tuấn | 20:13 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục