17h00 ngày 31/07, Kawasaki Frontale vs Shonan Bellmare: Chủ nhà hụt hơi

16:26 Thứ tư 31/07/2013

Kawasaki Frontale đang chơi thăng hoa với 13/14 trận bất bại gần đây. Tuy nhiên, đội chủ nhà khó có thể duy trì được sự hưng phấn sau 2 tuần nghỉ giữa mùa.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Kawasaki (phải) không đáng tin theo TLCA.

Đội chủ sân Todoroki Athletics đang là 1 trong 3 đội chưa bị đánh bại khi được chơi trên sân nhà kể từ đầu mùa, ân tượng hơn, các học trò của HLV Yahiro Kazama đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất với 20 lần chọc thủng lưới đối phương trong khi chỉ để lọt lưới 10 bàn. Nói tóm lại, đánh bại Kawasaki Frontale lúc này là điều không đơn giản nếu tính theo phong độ gần đây của họ.
Tuy nhiên, khoảng 2 tuần nghỉ giữa mùa có thể lại gây ra tác dụng ngược khi nó làm giảm tinh thần hưng phấn của các cầu thủ. Trong hoàn cảnh ngược lại, thời gian đó giúp Shonan Bellmare vá víu những lỗ hổng nơi hàng thủ (đang là đội phải nhận nhiều bàn thua thứ 2 với 30 lần bị chọc thủng lưới). Thực tế, đội khách đã phát đi tín hiệu tích cực từ trận giao hữu gặp ĐT Malaysia. Chiến thắng 5-0 trước đại diện đến từ Đông Nam Á cho thấy hàng thủ của họ đã tìm ra phương án chống đỡ các đợt lên bóng của đối thủ và tuyến tiền đạo có sự hiệu quả nhất định.

Bên cạnh đó, Shonan Bellmare đang trở thành đối thủ khó chịu của đội chủ nhà. Họ đã bất bại cả 3 lần chạm trán gần đây, trong đó có 1 chiến thắng. Vì thế, Kawasaki Frontale, đội bóng từng bị Becamex Bình Dương cầm hòa 1-1 hồi tháng 6 bất ngờ hụt hơi cũng là điều dễ hiểu.

Dự đoán: 0-1/1-1
 

Cả 3 trận đối đầu gần đây chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Ở thế yếu, Shonan Bellmare chắc chắn sẽ ra sân với tinh thần thận trọng và nhiều khả năng trận đấu sẽ chỉ được định đoạt từ các pha phản công của đội khách.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục